Bầu Hòa được xem là nhân vật có ảnh hưởng trong giới showbiz Việt. Năm qua, anh miệt mài với những chuyến đi, cuộc hành trình trên khắp nơi trên thế giới để học hỏi kinh nghiệm quản lý.

{keywords}

Bầu Hòa với phong cách lịch lãm, quý tộc.

Luôn tìm cách làm mới hình ảnh

- Anh nổi tiếng với các người đẹp Việt bởi sự quản lý mát tay và ông bầu lắm chiêu, thời gian qua công chúng thấy anh đi khắp nơi trên thế giới, phải chăng anh muốn tìm một định hướng mới tại thị trường nước ngoài?

Với nghề quản lý và bầu show, việc di chuyển ra nước ngoài cũng bình thường thôi. Trong quản lý hoa hậu, người mẫu tôi không cho phép mình bị mai một bởi ý tưởng mà luôn luôn tìm cái mới, sáng tạo và luôn tạo cảm hứng để có cách làm mới hình ảnh của những cô gái tại công ty Ngôi Sao Việt của bầu Hòa.

{keywords}

Rất phong cách tại sân bay Thái Lan

- Từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Myanma... đâu đâu cũng thấy bầu Hòa đặt chân đến. Tại các chuyến đi, anh học hỏi gì về thị trường giải trí ở những đất nước của họ?

Tôi đi nhiều và trải nghiệm cũng không ít, nói thật thị trường giải trí của những nước mà tôi đã đến như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản luôn là cái nôi của xu hướng. Mỗi động thái và ý tưởng của họ luôn làm thế giới ngước nhìn và ngưỡng mộ.

Tôi học tập ở họ cách quản lý chuyên nghiệp dành cho một hoa hậu hay một cô gái đẹp. Đặc biệt trong xử lý khủng hoảng truyền thông, với những đất nước có ngành công nghiệp giải trí hàng đầu họ rất chuyên nghiệp trong xử lý khủng hoảng truyền thông.

Khi các hoa hậu hoặc người đẹp của họ tham gia vào showbiz, điều đầu tiên họ dạy đó là đạo đức, văn hóa giao tiếp và chịu áp lực trước dư luận. Nếu các người nổi tiếng khi tham gia vào thế giới đầy thị phi mà không chịu nổi áp lực, đồng nghĩa với sự thất bại.

{keywords}

Du ngoạn trên sông Hoàng Phố tại Thượng Hải- Trung Quốc

Định hướng quốc tế cho các ngôi sao

- Từ những gì đã học và trải nghiệm, bầu Hòa có dự định đánh sang thị trường nước ngoài để quản lý các người đẹp quốc tế?

Nói thật tôi vẫn yêu thích vẻ đẹp của các cô gái Việt Nam. Chất Á đông và văn hóa Việt vẫn là cảm hứng để tôi sống với đam mê của mình. Khi tôi sang Hàn Quốc làm việc, một vài công ty giải trí tại Hàn Quốc có ý định muốn hợp tác với công ty Ngôi sao Việt của bầu Hòa để phát triển ngành giải trí Hàn tại Việt Nam, nhưng họ vẫn không thuyết phục được tôi bởi lẽ cái cách họ làm vẫn không phù hợp với văn hóa Việt.

{keywords}


- Những cô gái và hoa hậu đẹp từng được đào tạo từ “đầu phù thủy” của bầu Hòa như: Triệu Thị Hà, Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, nam vương quốc tế Nguyễn Hải Quân, ai là người có thể vươn ra thị trường giải trí quốc tế?

Mỗi người đẹp đều có tố chất và bản lĩnh riêng. Khi các bạn đầu quân về công ty Ngoi sao Việt của bầu Hòa thì họ đã có một định hướng quốc tế. Những gương mặt từng đoạt cao của quốc tế như: Hoa hậu quốc tế Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Nam vương quốc tế Nguyễn Hải Quân, hay một cô gái hoa hậu chưa nổi tiếng khi về đầu quân với bầu Hòa ngay lập tức lọt vào danh sách sao hạng A như: Hoa hậu Triệu Thị Hà... Tất cả họ, đối với tôi đều rất hài lòng và cảm thấy tự hào vì đã cùng công tác thành công.

- Cảm ơn anh!

{keywords}

Nhật Bản và Hàn Quốc cũng là 2 thị trường giải trí in dấu chân bầu Hòa.

Doãn Phong