Công ty Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nam Anh vừa mở bán 153 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 25 lô phố thương mại dịch vụ dự án The Coast Villas tại Bãi Trường - Phú Quốc.

Tiềm năng sinh lời lớn

Theo đó, mỗi căn biệt thự theo phong cách private villa có giá từ 4,5 tỷ đồng/ căn 180m2 (chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì); mỗi căn nhà phố thương mai có giá từ 2,5 tỷ đồng/ căn. Dự án được được đầu tư và phát triển bởi Nam Anh, thiết kế bởi MIA Design Studio. Dự án là sự nỗ lực kiến tạo mảng xanh trên đảo ngọc Phú Quốc, mang đến một khu nghỉ dưỡng lý tưởng, đồng thời là điểm đến yêu thích cho những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm có giá trị đầu tư thực và bền vững.

Tọa lạc tại Bãi Trường - Khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Phú Quốc, cách bờ biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 8 phút đi xe và cách thị trấn Dương Đông 12 phút đi xe, The Coast Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng khép kín với phong cách private villa được vận hành và khai thác như một khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

{keywords}

Dự án này là một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đang dẫn đầu về giá trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay. Giải thích cho lợi thế về giá của biệt thự The Coast Villas, ông Lê Minh Trí - Tổng Giám Đốc Công ty Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nam Anh cho biết: “Chúng tôi sở hữu nhiều lợi thế khi sở hữu quỹ đất sạch đã được phê duyệt 1/500. Ngoài ra, phong cách thiết kế độc đáo cũng giúp chúng tôi giảm thiểu chi phí xây dựng. Chính vì vậy, ngoài mặt giá thành, Nam Anh cũng dành nhiều chính sách thanh toán linh hoạt kéo dài trong 40 tháng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong suốt quá trình mua sản phẩm, đồng thời đón đầu sự phát triển của khu vực Bãi Trường - Phú Quốc.”

Với vị trí đắc địa ngay tại phía Nam Bãi Trường, các căn biệt thự của The Coast Villas cũng như 25 lô phố thương mại của dự án được thừa hưởng nhiều tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị đầu tư cũng như giá trị bất động sản trong tương lai. Theo tính toán của chủ đầu tư Nam Anh, khi được đưa vào khai thác và hoạt động, tỉ suất lợi nhuận của The Coast Villas có thể lên đến 13%, giúp rút ngắn thời gian thu hồi vốn xuống còn khoảng 7 năm, theo đó đem đến nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Ông Đỗ Duy Thoan - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Đầu tư và Tư vấn Nam Land, đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền dự án The Coast Villas cho biết: “The Coast Villas khi bàn giao sẽ được đưa vào vận hành khai thác cho thuê với chức năng như khu resort nghỉ dưỡng và hứa hẹn mang đến cho những chủ nhân biệt thự cơ hội đầu tư và khả năng thu hồi vốn đầu nhanh trong khoảng thời gian ngắn. Lối kiến trúc độc đáo, khác biệt và duy nhất của The Coast Villas là điểm hấp dẫn khách thuê biệt thự, kể cả những người khó tính nhất.”

{keywords}

Thiết kế độc đáo

Ngoài giá hợp lý thì điểm nổi bật của các căn biệt thự trong dự án The Coast Villas chính là phong cách thiết kế độc đáo. Kiến trúc của The Coast Villas là sự kết hợp của hình ảnh làng quê Việt Nam mang âm hưởng hiện đại cùng xu hướng “Go Green” của thế giới với những mảng xanh đem lại cảm giác yên bình. Các căn biệt thự tại The Coast Villas được thiết kế như một hệ thống những ngôi làng nhỏ liên kết với nhau. 5 – 7 căn villas nhóm thành một ngôi làng với lối đi riêng để đảm tính sự riêng tư, tách biệt nhưng vẫn có khoảng sân chung để mọi người giao tiếp, hỏi han nhau.

Tất cả không gian của mỗi căn biệt thự đều được thiết kế trên một mặt phẳng, không gian được mở ra thoáng đạt bằng cách tiết chế tối đa những vách ngăn tường, chỉ sử dụng những vách ngăn giữa chung và riêng là những mành lá cây rũ trên mái, là hồ bơi trong xanh phân cách giữa phòng khách - bếp ăn và phòng ngủ.

Bên cạnh những biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách private villa, dự án The Coast Villas còn mở bán 25 lô phố thương mại có mặt tiền tuyến đường lộ giới 36 m ngay trên trục đường xương sống của khu quy hoạch Bãi Trường quy mô 1.235 ha, trong tương lai sẽ trở thành trục đường lễ hội của Bãi Trường. 25 lô phố thương mại của dự án có quy mô xây dựng đồng bộ lên đến 6 tầng, mỗi lô diện tích 8x20m, phù hợp để xây dựng nhà hàng, showroom, khách sạn mini... Dự kiến, trong khoảng1-2 năm nữa, khi cơ sở hạ tầng tại khu vực này được phát triển đồng bộ, lô phố thương mại này sẽ phát huy tối đa công năng về thương mại dịch vụ nhờ thừa hưởng nhiều tiềm năng phát triển du lịch và tiềm năng gia tăng giá trị đầu tư rất lớn tại Bãi Trường.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0906999161 - 0938 686 181

Website: http://www.thecoastvillas.vn/

Thúy Ngà