Techcombank đã tìm ra chủ thẻ may mắn nhất trúng giải thưởng 01 cặp vé máy bay khứ hồi tới RIO trị giá 100 triệu đồng trong chương trình “Hành trình đến Brazil 2016”.

Không dấu được niềm vui mừng và hạnh phúc, khách hàng Đoàn Doãn Thanh Tú, chủ nhân của cặp vé máy bay khứ hồi đến Brazil hào hứng: “Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và sung sướng, nhận được tin trúng giải tôi đã báo ngay với chồng. Cảm giác thật lâng lâng hạnh phúc. Ngoài những tiện ích mà thẻ Visa Techcombank mang lại, tôi mong sẽ luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như thế này để khách hàng thêm hào hứng tham gia và sử dụng thẻ”.

{keywords}

Chương trình khuyến mãi “Hành trình đến Brazil 2016” dành riêng cho chủ thẻ Techcombank Visa có chi tiêu ở nước ngoài hoặc, trên website nước ngoài không những đã mang lại niềm hạnh phúc cho chủ thẻ trúng giải chung cuộc, mà hàng ngàn chủ thẻ khác cũng đã sở hữu các hành trang du lịch hữu ích như: máy ảnh Fuji cực chất, vali kéo sành điệu, bộ du lịch hữu dụng, hay ô cắm điện đa năng.

Mùa hè kết thúc với “Hành trình đến Brazil 2016” thú vị, Techcombank hy vọng đã đem lại niềm vui cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc hoặc với bộ phận Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7);

Email: Call_center@techcombank.com.vn.

Danh sách khách hàng trúng thưởng: https://www.techcombank.com.vn/gioi-thieu/goc-bao-chi/tin-tuc-cap-nhat/hanh-trinh-den-brazil-n%C4%83m-2016-cung-the-techcombank-visa

Doãn Phong