Vốn yêu thích phong cách cổ điển, cô dâu Ngọc Thảo  đã tự tay thiết kế riêng kế riêng bộ thiệp cưới sang trọng với tông màu xanh navy, trắng bạc cho nhà gái, tông màu đỏ đô, vàng đồng cho nhà trai 

{keywords}

Chủ nhân của bộ thiệp chính là chú rể Dân Khang hiện đang là phi công của hãng hàng không quốc gia Việt Nam và vợ anh, Ngọc Thảo, cô đang là giám đốc điều hành một công ty lớn. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cặp đôi tình cờ quen nhau, khi cả hai có thời gian học tập và làm việc tại Singapore. Hơn 6  năm bên nhau, Dân Khang - Ngọc Thảo quyết định "góp gạo thổi cơm chung" bằng một đám cưới diễn ra trong tháng 9/2016 này.

Được sự giúp sức của ông xã, cô dâu Ngọc Thảo đã hoàn thiện bộ thiệp cưới đẹp mắt và vô cùng ấn tượng sau thời gian dài ấp ủ ý tưởng do chính tay cô mua từng vật liệu, thiết kế từng chi tiết. 

{keywords}

Bộ thiệp cưới đẹp và sang trọng với thiết kế cầu kỳ, chi tiết. Bên ngoài là hộp giấy cứng tông xanh navy và trắng bạc, phối thêm chi tiết dải ruy băng tinh tế cùng phụ kiện đính đá sang trọng. 

Bên trong là tấm thiệp với thiết kế hoa văn cổ điển nổi bật với những viên đá lấp lánh cực kỳ sang trọng, dải ruy băng cùng tông màu mang đến sự hài hòa và thống nhất cho bộ thiệp.

{keywords}

{keywords}

Với lợi thế được đào tạo trong chuyên ngành trang trí nội thất ở Hà Lan và  thiết kế quảng cáo tại Singapore, cô dâu không gặp bất kì khó khăn nào khi tự thiết kế thiệp cưới theo phong cách riêng của mình. Bộ thiệp cưới sang trọng theo phong cách hoàng gia nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

{keywords}

Đây là một trong những ý tưởng sáng tạo độc đáo, thể hiện được nét mới, sang trọng, đơn giản mà tinh tế. Với tâm tư gửi trọn vào tấm thiệp, chắc chắn khách mời sẽ cảm nhận được sự chu đáo, trân trọng của cô dâu-chú rể dành cho riêng mình. 

Thúy Ngà