Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm máy xúc lật ZL50CN, xe lu 6114 và xe lu 2 cầu CLG611H của công ty Hải Âu đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng.

Ngày 24/9, tại TP.HCM, Công ty TNHH Máy Xây Dựng Hải Âu đã tổ chức lễ ra mắt giới thiệu các sản phẩm máy công trình: xúc lật ZL50CN, Xe lu 6114 và xe lu 2 cầu CLG611H. Đây là những sản phẩm được sản xuất từ nhà máy LiuGong.

{keywords}

Khách hàng tìm hiểu về các loại máy công tình mà công ty Hải Âu giới thiệu.

Ngay tại sự kiện, công ty Hải Âu đã nhận được 23 hợp đồng trị giá trên 25 tỉ đồng từ các khách hàng.

Theo ông Đỗ Tân - Giám Đốc kinh doanh khu vực III (Công ty Máy Xây Dựng Hải Âu), phía công ty và Nhà máy Liugong đã có một quá trình hợp tác dài lâu và vững chắc.

{keywords}

Đã từ lâu, máy công trình của nhà máy LiuGong là lựa chọn của nhiều đơn vị.

Đến năm 2016, Hải Âu cũng đã là nhà phân phối chính thức và sau là độc quyền của tập đoàn LiuGong tại Việt Nam được 10 năm.

Để đạt được chất lượng và hiệu quả kinh tế cao nhất cho khách hàng, công ty Hải Âu cùng nhà máy LiuGong luôn không ngừng hợp tác, cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Cả 2 cùng nhau đưa ra nhiều dòng sản phẩm máy xây dựng hiện đại, có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả kinh tế…tới khách hàng - ông Tân khẳng định.

Bà Nguyễn Xuân Hải Yến - Trưởng phòng Xuất nhập khẩu công ty Hải Âu cũng cho rằng, được thành lập từ năm 1958, LiuGong là đơn vị đầu tiên ở Trung Quốc sản xuất các thiết bị công nghiệp nặng và cũng sản xuất máy xúc lật hiện đại đầu tiên của Trung Quốc năm 1996.

LiuGong góp phần vào sự hiện đại hóa, phát triển cơ sở hạ tầng của Trung Quốc.

Trải qua hàng chục năm xây dựng, phát triển, đầu tư hơn 85 triệu USD vào chương trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, LiuGong đã làm máy móc của mình dễ tiếp cận và dễ sử dụng tại mọi quốc gia và nền văn hóa với thời gian đào tạo ngắn nhất, hợp tác với các công ty tầm cỡ thế giới.  

Với 12 kho phụ tùng trên toàn thế giới sẽ đảm bảo rằng tất cả các khách hàng LiuGong luôn có những dịch vụ và sự hỗ trợ cần thiết tại bất kỳ nơi nào và thời điểm họ cần.

{keywords}

Nhiều khách hàng ưng ý bởi chất lượng, mẫu mã sản phẩm của công ty Hải Âu. 

Từ lâu, LiuGong nổi lên là một trong số ít các nhà sản xuất châu Á tạo ra được thiết bị vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết kế và giá cả của hãng thường được coi là chuẩn mực của các nhà sản xuất trong nước.

Là nhà phân phối độc quyền của nhà máy LiuGong tại Việt Nam, công ty Hải Âu là lựa chọn của rất nhiều các tập đoàn, công ty xây dựng, dù đó là những khách hàng khó tính nhất.

Công ty Máy Xây Dựng Hải Âu hiện có khoảng 2515 khách hàng tại 64 tỉnh thành của Việt Nam, trong đó có nhiều khách hàng là các tập đoàn lớn.

Có mặt tại sự kiện, ông Đỗ Quốc Dũng (Công ty Thương mại và Xây dựng 28) đánh giá cao các loại sản phẩm mới mà công ty Hải Âu giới thiệu.

{keywords}

Công ty máy xây dựng Hải Âu và nhà máy LiuGong đã hợp tác với nhau nhiều năm qua để đưa tới các sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Ông Dũng nói rằng đơn vị của ông đã từng sử dụng sản phẩm của nhà máy LiuGong từ công ty Hải Âu và ông rất ưng ý về mẫu mã, giá cả cũng như chất lượng.

Công ty đang có nhu cầu về máy xúc lật nên chúng tôi tiếp tục tìm tới công ty Hải Âu để tìm mua - ông Dũng chia sẻ.

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Hải Âu và nhà máy LiuGong trong thời gian qua, cả 2 công ty này đã quyết định giảm giá 50 triệu VNĐ cho 2 dòng xe xúc đào, lu lốp và lu 2 cầu từ ngày 24/9 đến hết ngày 30/9/2016.

Giảm 30 triệu VNĐ cho xe xúc lật, xe lu 1 cầu và xe nâng cho 1 hợp đồng nếu khách hàng đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua thiết bị từ ngày 24/9 đến hết ngày 30/9/2016.

{keywords}

Tại buổi giới thiệu, công ty Hải Âu đã nhận được 23 đơn hàng trị giá 25 tỉ đồng từ khách hàng.

Khách hàng tới tham dự sự kiện ngoài nhận được nhiều quà lưu niệm của ban tổ chức công ty thì còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn như tủ lạnh Panasonic, iPhone 6s...

Tất cả những hoạt động này đều thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Hải Âu - LiuGong tới khách hàng.

Văn Đức