Răng sứ đẹp, độ cứng cao, bền màu, không mài răng nhiều… là những ưu điểm vượt trội của dòng răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia do Nha khoa Đông Nam nghiên cứu phát triển.

Một hàm răng đều đặn, trắng sáng luôn là mong ước của mỗi người, nhưng không phải ai sinh ra cũng đều sở hữu cho riêng mình một hàm răng hoàn hảo như thế, chính vì vậy mà phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ ra đời để khắc phục những nhược điểm của hàm răng, giúp răng được chắc khỏe, trắng sáng như mong muốn.

{keywords}

Làm răng sứ thẩm mỹ là cách mà bác sĩ sẽ mài đi những chiếc răng thật cần phục hình thành những trụ răng nhỏ, những mão răng sứ sau khi được chế tác xong dựa vào dấu hàm của bệnh nhân sẽ được gắn cố định vào những trụ răng đã mài này bằng một loại xi măng nha khoa chuyên dụng, mang lại cho bệnh nhân một hàm răng sứ mới hoàn hảo và thẩm mỹ hơn cho bệnh nhân.

{keywords}

(Quy trình làm răng sứ thẫm mỹ)

Kết quả làm răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc rất nhiều vào mão răng sứ phục hình, loại răng sứ được đánh giá là cao cấp và tốt nhất phải đẹp, độ cứng cao, bền màu và quá trình thực hiện làm răng sứ không mài răng nhiều. Và cho đến hiện nay, loại răng sứ có thể đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên chỉ có duy nhất dòng răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia.

{keywords}

(Răng toàn sứ Hi-Zirconia chỉ có duy nhất tại Nha Khoa Đông Nam)

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia là một sản phẩm răng sứ được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ độc quyền tại Nha Khoa Đông Nam, được cải tiến dựa trên nền răng sứ Zirconia cũ sẽ mang đến cho răng sứ một sự hoàn hảo mới vượt bật về chức năng và tính thẩm mỹ mà các răng sứ khác vẫn chưa thể hoàn thiện được.

Độ trong y như răng thật

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia là một thế hệ răng toàn sứ mới, màu sắc của răng sứ Hi-Zirconia là sự cải tiến, kết hợp màu sắc giữa độ trong - đục răng sứ Zirconia truyền thống và răng sứ Emax, tạo ra một màu trắng trong y hệt với men răng thật, mang đến tính thẩm mỹ tối ưu cho hàm răng và nụ cười của bạn.

{keywords}

(Làm răng sứ Hi-Zirconia cải thiện tính thẩm mỹ răng tại Nha Khoa Đông Nam)

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia có độ cứng cao

Với phôi sứ dạng Y-TZP ZrO2 riêng biệt với nhiệt độ nung kết cao lên đên 1500 độ C liên tiếp trong 10 giờ làm cho độ cứng chắc của răng sứ lên đến 1300 Mpa, gấp rất nhiều lần răng thật nên răng sứ Hi-Zirconia rất bền chắc, không bị bào mòn, nứt gãy, bệnh nhân có thể thoải mái ăn nhai bất kỳ loại thực phẩm yêu thích nào mà không cần kiêng cử quá nhiều.

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia rất bền màu

Màu sắc trong tự nhiên của răng sứ Hi-Zirconia sẽ được duy trì chất lượng lâu dài bởi đây là loại răng sứ không hề bị đổi màu hay xuống màu răng, với lớp men sứ bên ngoài có khả năng khắc chế hoàn toàn việc nhiễm màu thực phẩm lên răng sứ so với răng thật sinh lý, vì vậy răng sứ Hi-Zirconia có độ bền màu cao, giữ được màu sắc tự nhiên lên đến hàng chục năm.

{keywords}

(Hi-Zirconia là loại răng sứ rất bền màu, không bị nhiễm màu thực phẩm)

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia không mài răng nhiều

Chính vì độ cứng chắc, đàn hồi cao của mình nên răng sứ Hi-Zirconia có phần khung sườn mỏng hơn những dòng răng sứ cũ, điều này đã tạo cơ hội cho việc phục hình bằng răng sứ Hi-Zirconia mà không phải mài nhiều mô răng, tỷ lệ răng thật bị mài giảm xuống chỉ còn 0.05mm, mô răng sẽ được bảo tồn một cách tối đa nhất, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau nhức hay ê buốt khi bác sĩ thực hiện mài răng.

Với những đặc điểm vượt trội trên mà răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn làm răng sứ đẹp, độ cứng cao, bền màu, không mài răng nhiều, mang lại một kết quả sau phục hình đúng như sự kỳ vọng của bạn.

Xem thông tin chi tiết tại: https://goo.gl/MXUZHU

Nha khoa Đông Nam

Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3508.1425

Hotline: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Ngọc Minh