Buổi gặp gỡ theo phong cách châu Âu với các chủ đề hấp dẫn về thiết kế nội thất và kiến trúc … là những điểm ấn tượng trong sự kiện Designer’s Party.

Chương trình đầu tiên được tổ chức vào ngày 6/3/2017 và hứa hẹn sẽ mở ra những chuỗi sự kiện Designer’s Party thú vị vào mỗi tháng.

{keywords} 

Trong không gian sang trọng, thanh lịch của Trung tâm nội thất CDC Home Design Center, Khu Đô Thị Sala - Đại Quang Minh, Q.2, các là những kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế, doanh nhân… đã hoà mình vào những câu chuyện, cùng lắng nghe những chia sẻ và trao đổi về những vấn đề mà họ quan tâm.

{keywords} 

Buổi gặp gỡ theo phong cách Châu Âu

Được lấy cảm hứng từ những buổi tiệc đẳng cấp dành cho giới sáng tạo và thiết kế ở Châu Âu, Designer’s Party thể hiện rõ nét sự tinh tế, thanh lịch và những câu chuyện thú vị mang lại giá trị cho người làm nghề và cộng đồng.

{keywords} 

Với concept sự kiện hàng tháng, mỗi chương trình Designer’s Party sẽ mang đến một chủ đề riêng, trong đó, các nhân vật khách mời và khách tham dự sẽ cùng tham gia đặt câu hỏi và trả lời. Đây là phong cách khá mới lạ nhưng sẽ mang đến nhiều sự tương tác, trò chuyện cởi mở và thẳng thắn cũng như nhiều bất ngờ thú vị cho người tham gia.

Khách mời uy tín và cởi mở

Danh sách những vị khách mời danh dự của Designer’s Party đã tạo ra sự phấn khích đối với các khách tham dự, bởi họ là những người uy tín và thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

{keywords} 

Trong số đầu tiên này, Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị, NTK Lê Thanh Hoà, Doanh nhân Phạm Cao Đông và Nhà báo Phạm Thị Kiều Giang đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và cởi mở, mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách tham dự.

{keywords} 

Phần tương tác và đặt câu hỏi giữa các vị khách tham gia chươnng trình cũng đầy bất ngờ và thẳng thắn. Có thể nói, chưa từng có một buổi tiệc nào mà khách tham dự lại thoải mái, hào hứng chia sẻ, bày tỏ và được lắng nghe những thông tin hữu ích về nghề kiến trúc và sáng tạo như Designer’s Party.

Chủ đề hấp dẫn

Chủ đề của Designer’s Party lần thứ nhất này là “Vai trò và vị trí của người làm nghề sáng tạo tại Việt Nam và thế giới”. Bằng những trải nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, các nhân vật khách mời này đã lần lượt chia sẻ về những vấn đề như: Công việc của người làm nghề sáng tạo trong nội thất, kiến trúc, lifestyle hiện nay tại Việt Nam;

Vì sao những sản phẩm từ chất xám, sáng tạo của người làm nghề lại chưa được trân trọng đúng mức?; Tư vấn về phong cách thời trang, hình ảnh bề ngoài góp phần làm nên thành công của người làm công việc thiết kế nội thất và kiến trúc tại Việt Nam. Chủ đề này sẽ được thay đổi theo từng tháng, và được đưa ra dựa trên những xu hướng mới, những vấn đề mà người làm nghề tại Việt Nam và trên thế giới đang quan tâm.

Không gian lịch lãm và gợi cảm hứng

Một trong những “điểm cộng” lớn nhất của chương trình chính là không gian tổ chức sự kiện và phong cách của sự kiện. Trong không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm của CDC Home Design Center, Sala Đại Quang Minh, Q.2, khách mời như được thăng hoa cảm xúc bởi những sản phẩm nội thất tinh tế, âm nhạc, ánh sáng và những món ăn, rượu vang được chăm chút tỉ mỉ.

Đây cũng là sự kiện mà hầu như các khách tham dự đều rất chăm chút về phong cách, ngay cả những nhiếp ảnh hay quay phim cũng rất lịch lãm. “Từng tham gia nhiều sự kiện về phong cách sống, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy toàn bộ không gian ấn tượng, thanh lịch đến từng chi tiết nhỏ như vậy!” - Nhà báo Phạm Thị Kiều Giang chia sẻ.

Tâm huyết của người tổ chức Designer’s Party

Được giới truyền thông nhắc đến như một “chiếc gạch nối” giữa ngành nội thất đồ sộ và sang trọng của thế giới và những người làm kiến trúc, sáng tạo cũng như những người yêu cái đẹp tại Việt Nam, Doanh nhân Phạm Cao Đông cùng Designer’s Party đã thể hiện rõ tâm huyết mang lại những giá trị bền vững hơn cho người làm nghề và cho cộng đồng.

“Đây là chương trình mà tôi ấp ủ từ lâu, với mong muốn được tạo ra một cộng đồng những người làm nghề nghiêm túc, đam mê sáng tạo và khát khao được hoà mình vào nền công nghiệp nội thất - kiến trúc phát triển mạnh mẽ trên thế giới.

Designer’s Party cũng là một kênh kết nối các kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất trong nước với thế giới và giới truyền thông. Chúng tôi muốn thông qua chương trình, mang đến những giá trị thực sự ý nghĩa cho những người làm nghề và cho cộng đồng.” - anh Phạm Cao Đông chia sẻ.

Doãn Phong