Vinhomes Skylake đang tạo sức hút khủng là do siêu phẩm địa ốc này hội tụ 5 yếu tố khiến nơi đây trở thành khu căn hộ ven hồ đáng sống bậc nhất Hà Nội.

1. Vị trí vàng bên trong Vành đai 3.

Sở hữu “vị trí vàng” trên trục đường Phạm Hùng, bên trong Vành đai 3, mặt sau là công viên hồ điều hòa Yên Hòa - Cầu Giấy, thuộc khu vực trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa - giáo dục mới Mỹ Đình, Vinhomes Skylake sở hữu ưu thế vượt trội “3 trong 1”: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

{keywords}

Vị trí Vinhomes Skylake

Khu vực này là nơi hội tụ các cơ quan hành chính mới với những tòa nhà hành chính cấp cao trực thuộc Trung ương và thành phố, các địa điểm thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn, Cộng đồng quốc tế đẳng cấp… Cơ sở hạ tầng nơi đây rất hiện đại với hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ cùng các trục đường huyết mạch, đáp ứng nhu cầu phát triển trở thành trung tâm mới của Thủ đô.

Điều đó khiến cho Vinhomes Skylake không chỉ sở hữu địa thế “Vượng Lộc - Đắc Tài” bên thảm xanh trải rộng, mà còn là địa chỉ đầu tư không thể bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

2. Cảnh quan sống thăng hoa cùng thiên nhiên.

Với việc nằm kề bên một trong những khuôn viên xanh lớn nhất Thủ đô - Công viên hồ điều hòa Yên Hòa, Vinhomes Skylake tạo cho các cư dân một cảnh quan sống lãng mạn, thăng hoa cùng thiên nhiên.

Vẻ đẹp thiên nhiên tại siêu phẩm bất động sản này được tạo nên bởi thảm xanh ngút mắt của 32ha công viên gồm 19ha mặt nước mang sắc xanh dương thanh bình cùng dải cây xanh bao la mát mắt.

{keywords}

Không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên tại Vinhomes Skylake

Đồng thời, với việc thiết lập nên tầm nhìn không giới hạn với màu xanh đa sắc từ bể bơi tràn bờ đến mặt hồ thơ mộng và tận chân mây bao la, các căn hộ Vinhomes Skylake là đối tượng mà rất nhiều người nước ngoài muốn tìm thuê nên sẽ có giá trị đầu tư rất tiềm năng, góp phần phát sinh lợi nhuận lớn và bền vững cho các chủ nhân căn hộ tại đây.

3. Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Thủ đô.

Với hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao đẳng cấp, Vinhomes Skylake kiến tạo nên một nếp sống sang cho các cư dân tại nội khu dự án. Điều đặc biệt ấn tượng là nơi đây sẽ được Chủ đầu tư thiết lập những tiện ích tuyệt vời chưa từng có tại Hà Nội.

Điểm nhấn hàng đầu là skypool - bể bơi vô cực được thiết kế hiện đại tràn bờ tại khu vực trung tâm với quầy bar và cafe ngoài trời, khu tắm nắng và ghế nằm dưới nước sang trọng. Đồng thời, tại đây cũng tích hợp hàng loạt các tiện ích hàng đầu khác: quầy bar, cafe ngoài trời, khu tắm nắng, ghế nằm dưới nước,... sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống sang theo tiêu chuẩn Châu Âu.

{keywords}

Bể bơi tràn bờ skypool tuyệt đẹp của Vinhomes Skylake

Hồ điều hòa là tiện ích nổi bật nhất kề bên siêu phẩm Vinhomes Skylake, với diện tích 19ha rộng bậc nhất Thủ đô (gấp 1,6 lần Hồ Hoàn Kiếm), hồ điều hòa Yên Hòa tạo nên không gian xanh dương rộng lớn và những cơn gió mát lành làm dịu đi sự ngột ngạt của bầu không khí ô nhiễm nhiều khói bụi tại nội đô thành phố.

Lần đầu tiên có mặt tại Thủ đô, Nhà hát ngoài trời nổi giữa lòng hồ điều hòa Yên Hòa là tâm điểm của những chương trình nghệ thuật đặc sắc, những show diễn hoành tráng mang đến cho các cư dân Vinhomes Skylake những trải nghiệm thú vị.

{keywords}

Nhà hát ngoài trời – tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Thủ đô

4. Căn hộ hiện đại với những nét thiết kế đột phá.

Căn hộ Vinhomes Skylake được thiết kế hiện đại với những nét đột phá tại ban công lớn và trang thiết bị nội thất rất hiện đại mang thương hiệu Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe…

Điểm nhấn rất lớn tại Vinhomes Skylake là tất cả không gian bên trong căn hộ được thiết kế với độ thông thoáng tối ưu thông qua việc sử dụng kính Low-E V2 dày 16-20mm được lắp đặt chạm sàn tại tất cả các mặt view nhằm mang tới một môi trường cân bằng, lí tưởng cùng tầm view hoàn hảo cho cuộc sống của các cư dân.

{keywords}

Ban công kính giúp cư dân Vinhomes Skylake có tầm nhìn ấn tượng

Căn hộ Vinhomes Skylake có khu vực ban công kính rộng 5 - 7m2 giúp gia chủ có thể dễ dàng bố trí thành những khu tiểu cảnh đẹp mắt để cho các thành viên trong gia đình thư giãn, tận hưởng không gian trong lành cùng thiên nhiên mỗi ngày.

5. Thương hiệu uy tín hàng đầu của Chủ đầu tư và đơn vị thiết kế.

Là sản phẩm kết hợp giữa Vinhomes - thương hiệu nhà ở cao cấp hàng đầu thuộc Tập đoàn Vingroup - đơn vị tư nhân lớn mạnh nhất Việt Nam và Tập đoàn thiết kế AEDAS hàng đầu thế giới, Vinhomes Skylake thể hiện sự đẳng cấp đỉnh cao của một siêu phẩm bất động sản tiên phong mang lại xu hướng sống mới thời thượng nhất - xu hướng sống xanh dương trong nội đô thành phố.

Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác về dự án, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức dự án

Công ty CP Bất động sản VHS

Địa chỉ: L2B-04, Tòa R6, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Hotline: 0931 659 888 - www.vinhomesskylake.vhsland.vn

Lệ Thanh