Theo đại diện Tập đoàn Tuần Châu, Hạ Long có thế mạnh về du lịch, kết nối hạ tầng đồng bộ cùng nhiều sản phẩm đa dạng, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Du lịch phát triển

Với nhiều danh thắng đẹp, hội tụ nhiều khu nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi hàng đầu, Hạ Long thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Theo số liệu của UBND TP Hạ Long, khách du lịch đến Hạ Long đạt 6,3 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ, trong đó có 2,7 triệu lượt khách quốc tế, tăng 16% so với cùng kỳ. Riêng trong đợt Tết Nguyên đán vừa qua, Hạ Long đón hơn 66.000 du khách (tăng 15% so với cùng kỳ).

Lượng khách du lịch đến Hạ Long tăng mạnh là một trong những yếu tố thu hút nhà đầu tư đến với thành phố biển năng động này. Nhiều dự án nghìn tỷ cũng xuất hiện tại Hạ Long.

{keywords}

Hạ Long - điểm đến của nhiều du khách trên thế giới.

Kết nối hạ tầng đồng bộ

Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái dự kiến hoàn thành trong năm nay sẽ mở ra cơ hội phát triển du lịch cho Hạ Long. Cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long sắp hoàn thành, sân bay Vân Đồn đi vào hoạt động vào cuối năm nay sẽ giúp giao thông thêm thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long, Hải Phòng, Hạ Long. Đây là tiền đề cho nhiều sự phát triển của lĩnh vực bất động sản tại thành phố biển này.

Cơ hội đầu tư lớn

Theo đại diện Tập đoàn Tuần Châu, tại Hạ Long, shophouse là mô hình phù hợp với những nhà đầu tư tầm trung, có số vốn không quá lớn, tham gia đầu tư khá dè dặt để thăm dò thị trường.

Shophouse vừa ở vừa kinh doanh là mô hình đầu tư thành công, mang lại lợi nhuận cao vì tính đa chức năng của nó. Chủ sở hữu vừa có thể sử dụng kinh doanh, để ở, nghĩ dưỡng, cho thuê hay phục vụ khách du lịch. Bởi vậy, shophouse thường khá ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi sự lên xuống của thị trường.

Tập đoàn Tuần Châu cũng đang đầu tư xây dựng dự án Shophouse Tuần Châu Marina. Các căn shophouse được thiết kế để tối ưu hóa kinh doanh với toàn bộ diện tích 2 mặt phố. Mô hình này nâng cao lợi thế về kinh doanh như khu mua sắm, dịch vụ ăn uống, vị trí tàu cập bến tàu du lịch nước ngoài, các du thuyền, điểm chung chuyển khách du lịch tham quan vịnh Hạ Long - Cát Bà… với bãi biển cát trắng trải dài trên 6 km, tạo nên một trung tâm tập trung và đồng bộ.

{keywords}

Shophouse Tuần Châu Marina là cơ hội đầu tư thông minh.

Thông tin tham khảo: www.tuanchaumarina.com.vn. Hotline: 0947 216 882

Cơ hội sinh lời

Đại diện Tập đoàn Tuần Châu chia sẻ, để kinh doanh thành công, các nhà đầu tư cần tận dụng lợi thế, nguồn lực về tiềm năng du lịch của Hạ Long, kết hợp chọn đúng thời điểm đón sóng mùa du lịch. Điều này giúp nhà đầu tư nhanh chóng đạt điểm hòa vốn và có khả năng đạt lợi nhuận chỉ sau một mùa.

Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu là cảng biển duy nhất đưa khách tham quan vịnh Hạ Long, tiếp đón trung bình 8.000 đến 10.000 lượt khách mỗi ngày, cho phép tiếp nhận cùng lúc 2.000 tàu neo đậu đón, trả khách với công suất hoạt động khoảng 5 triệu lượt khách mỗi năm. Số lượng khách du lịch đến Tuần Châu tăng cao nhất vào các tháng 4 đến tháng 9.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Tập đoàn Tuần Châu đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà tại dự án Shophouse Tuần Châu Marina như tặng SH 150i cho 10 người ký hợp đồng mua bán trước 30/4, chiết khấu ngay 2% cho người thanh toán đúng hạn. Khách hàng thanh toán ngay khi ký hợp đồng mua bán được chiết khấu lên tới 12%.

Người mua chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng, thanh toán linh hoạt 6 đợt từ 12 đến 24 tháng. Khách hàng nhận ưu đãi 0% lãi suất trong 12 tháng từ Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) hoặc chiết khấu 7% nếu không vay vốn.

Môi trường đầu tư

Từ năm 2012, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Quảng Ninh đã nhảy vọt từ vị trí thứ 20 lên vị trí top 3 địa phương có chất lượng điều hành kinh tế tốt nhất cả nước, xếp vị trí cao nhất trong vùng Đồng bằng Sông Hồng (PCI 2015: 65,75, xếp hạng 3 so với cả nước).

Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các tập đoàn bất động sản uy tín đặt chân đến Hạ Long. Để kinh doanh thành công, khách hàng cần lựa chọn chủ đầu tư có phương thức kinh doanh ít có thể bị cạnh tranh, dòng tiền đều đặn, khả năng thanh khoản cao, vốn chủ sở hữu lớn, uy tín trên thị trường và có tầm nhìn xa trong chiến lược kinh doanh.

Đáp ứng tiêu chí này, các dự án của Tập đoàn Tuần Châu thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Tập đoàn định hướng Tuần Châu thành thành phố du thuyền vịnh Hạ Long tương tự mô hình của thành phố Venice (Italy), Amtesdam (Hà Lan). Tại đây có đồng bộ hạ tầng kỹ thuật liên quan như cảng bến, khu trung tâm thương mại, khu nhà phố liền kề, khu trường học quốc tế, trung tâm hội nghị, sân golf 27 lỗ, bệnh viện quốc tế kết hợp với khu vui chơi giải trí, bến phà hoạt động hiệu quả.

"Với tiềm năng phát triển lớn, người đầu tư vào bất động sản du lịch tại Hạ Long có cơ hội sinh lời cao và nắm trong tay những con ngỗng đẻ trứng vàng với lợi nhuận liên tục gia tăng", đại diện Tập đoàn Tuần Châu nhấn mạnh.

Doãn Phong