DK Yadea Xman hội tụ những ưu điểm nổi trội từ kiểu dáng đến động cơ,  tạo nên một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp không thể bỏ qua trong mùa hè này.

DK Yadea Xman - Phiên bản xe máy điện Xman mới của hãng DKBike độc quyền phân phối tại Việt Nam. Hiện dòng sản phẩm này đang được giới trẻ yêu thích và dần trở thành cơn sốt với bạn trẻ yêu sự phá cách.

{keywords}
 

Chăm chút từ kiểu dáng, màu sắc

DK Yadea Xman là phiên bản nhập khẩu chính hãng Yadea được phân phối bởi DKBike. Kế thừa nét đẹp cá tính, mạnh mẽ của xe điện Xman, hội tụ chất lượng đỉnh cao của Yadea, DK Yadea Xman thực sự là sản phẩm đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Toàn thân xe được dập nổi thương hiệu Yadea nổi bật mọi góc nhìn đem lại sự ấn tượng và sang trọng.

{keywords}
 

Trên phiên bản xe điện chất lượng này, hãng DKBike đã đầu tư nhiều màu sắc thời thượng: Cam đen hoàn hảo, xanh đen thu hút, đen tuyền bí ẩn, trắng đen ấn tượng, đỏ đen cá tính - Những sắc màu hợp xu hướng và không bao giờ lỗi mốt.

{keywords}
 

Động cơ xe mạnh mẽ vượt trội

Phá vỡ những quy chuẩn từng có, DK Yadea Xman gây bất ngờ khi nâng cấp mức công suất lên đến 1200W cùng khả năng tăng tốc tốt, dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình khác nhau hay leo dốc thoải mái mà vận tốc đạt được max đến 60km/h.

Về khả năng chống nước, ở dòng xe máy điện này được ứng dụng công nghệ chống nước độc quyền tiên tiến nhất giúp khả năng chống nước của xe được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng trong suốt quá trình sử dụng.

{keywords}
 

Quãng đường cực xa

Thay vì các mẫu xe chỉ đi được 40-60km/1 lần sạc điện, khi sở hữu DK Yadea Xman bạn có thể bứt phá mạnh mẽ với quãng đường xa lên đến 80-90km/1 lần sạc điện.

{keywords}
 

Vận hành an toàn

Thiết kế đồng bộ từ kiểu dáng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên toàn xe cũng như động cơ giúp cho DK Yadea Xman vận hành ổn định, cân bằng và an toàn hơn hết.

Đèn xe công nghệ mới đem lại tầm chiếu xa, rộng và siêu sáng, hệ thống xi nhan trước và sau hỗ trợ tích cực trong quá trình di chuyển; Phanh đĩa trước phanh bat sau với lực dẫn động đầu phanh lớn kết hợp với lốp không săm cùng tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn giúp xe di chuyển an toàn hơn đặc biệt là đi khi trời mưa, đường dễ trơn trượt.

Điểm nổi trội phải kể đến trên dòng sản phẩm này là chân chống giữa tự động ngắt điện như trên xe máy tay ga cao cấp, giúp bạn yên tâm hơn nếu lỡ quên không tắt khóa điện...

Hay trên DK Yadea Xman còn được trang bị chùm chìa khóa điện tử đầy đủ chức năng điều khiển từ xa: Mở/khóa chống trộm, mở khóa không cần chìa hay tìm xe ở bãi đỗ...

Hiện xe đang được bán với giá hơn 15 triệu đồng tại các Showroom, Đại lý và cửa hàng phân phối DKBike chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về DK Yadea Xman và các dòng xe điện khác của DKBike, truy cập https://dkbike.vn hoặc https://thegioixedien.com.vn - https://xedien.com.vn/

Tham khảo các Showroom DKBike chính hãng:

Hà Nội:

80 Nguyễn Lương Bằng

340 Xã Đàn

424 Xã Đàn

330 Khâm Thiên

455 Nguyễn Văn Cừ

154 Phạm Văn Đồng

167 Quang Trung, Hà Đông

TP.HCM

635 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

65-67 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3.

Hotline: 0966.888.887

Ngọc Minh