Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, vừa khởi động sự kiện mua sắm lớn nhất hàng năm 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Với hàng loạt các ưu đãi khủng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên Shopee Mall: Unicharm, Shiseido, P & G, Philips Lighting, Samsung…

Hơn 99,999 ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn từ các đối tác của Shopee

Năm nay, Shopee đã tăng cường quan hệ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu và các đối tác để mang đến cho người dùng những ưu đãi đáng giá trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm.

{keywords}
 

“Shopee đã tăng trưởng nhanh chóng trong năm vừa qua. Hiện chúng tôi có hơn 125 triệu người dùng trên toàn khu vực, trong đó hơn 27 triệu người dùng tại Việt Nam. Điều này cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn,Shopee đã trở thành sàn thương mại điện tử được cả người tiêu dùng và nhà bán hàng trong khu vực lựa chọn. 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm là sự kiện được tổ chức nhằm cảm ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ Shopee. Song song đó, chúng tôi cũng tiếp tục tăng cường mối quan hệ với các thương hiệu và đối tác hàng đầu nhằm cung cấp nhiều ưu đãi độc quyền và nâng cao tính năng trải nghiệm mua sắm cho người dùng”, Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết.

Ngoài ra, Shopee đã hợp tác với các ngân hàng hàng đầu: Sacombank, TPBank, LienVietPostBank, PVcombank, OCB, Standard Chartered Bank, SCB, VPBank, Eximbank, Shinhan Bank và HDBank, ... mang đến ưu đãi giảm giá đến 25% cho người dùng khi thanh toán bằng Visa hoặc Mastercard trên Shopee.

Vào tháng 9 này, Shopee tặng mã giảm giá 100.000 đồng cho khách hàng đăng ký tài khoản Timo trên Shopee. Bên cạnh đó, khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa cho đơn hàng từ 500.000 đồng sẽ nhận thêm các mã giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng có thể nhận được phiếu quà tặng từ Jetstar có giá trị 99.000 đồng, phiếu giảm giá có giá trị 9.000.000 đồng từ Wall Street English cùng nhiều quà tặng từ các thương hiệu nổi tiếng như Agoda, Now, Domino's Pizza, Pepper Lunch, Vntrip, Elite Fitness, Jamja, Wefit, Meete, Easy Diet, …

Những điểm nổi bật vào ngày 9 tháng 9

Trong sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm, người dùng có thể tận hưởng 24 giờ khuyến mãi không ngừng với ưu đãi giảm giá tới 50% và ưu đãi độc quyền dành cho người dùng Shopee đến từ ​​các thương hiệu được yêu thích.

Không chỉ thế, trong ngày 9 tháng 9 này, người dùng có thể nhận được những phần quà có giá trị tăng theo doanh số bán hàng của Shopee trong cùng ngày như: Giao hàng miễn phí cho tất cả các giá trị đơn hàng, phiếu giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm và cơ hội “săn” xu lên đến 199 triệu xu từ trò chơi Lắc Siêu Xu.

Shopee miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng của cùng 1 shop.  Riêng với các đơn hàng nội tỉnh, Shopee miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trị giá từ 99.000 đồng của cùng 1 shop; nhiều sản phẩm đặc biệt được giao hàng trong 4h vòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Shopee giảm giá chi phí vận chuyển đến 39.000 đồng cho tất cả các đơn đặt hàng được giao bởi đơn vị Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post, Giao hàng 4H.

“Trong suốt năm nay, Shopee đã nỗ lực tăng cường hợp tác với các thương hiệu và nhà phân phối hàng đầu để đáp ứng nhu cầu người dùng đối với sự đa dạng chủng loại và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã giới thiệu 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi toàn diện phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Chúng tôi tự tin người dùng yêu thích và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại sự kiện mua sắm lớn nhất khu vực hàng năm của chúng tôi”, Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết thêm.

Để biết thêm thông tin về 9.9 Ngày Siêu Mua sắm, truy cập: https://shopee.vn/m/99

Doãn Phong