Akito là thương hiệu điều hòa Malaysia do Công ty Cổ phần Akito Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Akito đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường, được người tiêu dùng và các đối tác đánh giá cao.

Tăng trưởng 30-40%/năm

Năm 2014 là năm đánh dấu mốc quan trọng với Akito Việt Nam khi ký kết chính thức phân phối độc quyền sản phẩm Akito tại Việt Nam.

Trong suốt 4 năm gia nhập thị trường điều hòa không khí, cùng với những nỗ lực mở rộng kênh phân phối, Akito Việt Nam đã xây dựng và phát triển tới 200 đại lý và trạm bảo hành trên toàn quốc. Thương hiệu Akito đã có có tiếng vang và có chỗ đứng trên thị trường, tăng trưởng 30-40% qua mỗi năm.

Akito Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bộ ngành, các đơn vị lớn với một số công trình điều hòa không khí, thông gió, thang máy và cơ điện tiêu biểu nhà thầu đã thực hiện.

{keywords}
Sản phẩm điều hoà không khí Akito

Akito Việt Nam được các đối tác lớn tin tưởng như hệ thống các chi nhánh của Ngân hàng nông nghiệp và hệ thống cục thuế tại các tỉnh trên toàn quốc với mức tiêu thụ và sử dụng sản phẩm ổn định.

Song song với việc phát triển hệ thống điều hòa không khí thương hiệu Akito, Công ty còn kinh doanh ngành Cơ điện công trình (M&E).

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu điều hòa không khí và Thang máy hoạt động, cho thấy thị trường này rất tiềm năng và cũng đầy khốc liệt. Nhưng với mức tăng trưởng bình quân đạt 30% - 40% mỗi năm, Akito đã khẳng định được sự ổn định của mình. Đó là thế mạnh mà ít thương hiệu trẻ đạt được. Trong năm 2018, Akito tiếp tục mở rộng thị trường, đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu mùa hè này.

{keywords}
Akito - Sinh khí mới cho thị trường điều hòa Việt Nam

Ông Vũ Đức Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Akito Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm điều hoà không khí Akito với chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với mạng lưới bảo hành rộng khắp”.

Giữ vững niềm tin

Công ty Cổ phần Akito Việt Nam được thành lập năm 2012, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực điều hòa không khí, thông gió, thang máy. Từ một công ty bắt đầu với 7 nhân sự nòng cốt đến nay Akito đã có đến 100 nhân sự hoạt động ở cả HN và TP.HCM.

Ngay từ khi mới thành lập, ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Akito Việt Nam đã đặt ra 2 tôn chỉ hoạt động: Đồng hành, đồng lòng, đồng lợi ích và Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Theo đó, mỗi thành viên đều phải lĩnh hội và tạo điều kiện để phát huy tính chuyên nghiệp hiệu quả cao nhất, đặt lợi ích của nhà phân phối và người tiêu dùng lên trên hết, không tự hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ và minh bạch về xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

{keywords}
Hội nghị khách hàng năm 2018

Akito Việt Nam cam kết luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Akito cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, lắng nghe va luôn củng cố năng lực kỹ thuật, công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Với các đối tác, Akito luôn duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên ngyên tắc tôn trọng lợi ích của cá bên tham gia nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Akito cũng tích cực các hoạt động cộng đồng xã hội nhằm thực hiện trách nhiệm đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực với mong muốn góp phần cùng xã hội nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của lực lượng lao động trẻ.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng tới cửa hàng/ đại lý ủy quyền Akito gần nhất hoặc liên hệ:

Công ty CP Akito Việt Nam

Văn phòng: Tầng 12, Số 381 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

ĐT: 024 3858 0267

Hotline: 0977.735.999 – 0904.897.688

Website: akito.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AkitoAirconditioning/

Danh sách đại lý: http://akito.com.vn/danh-sach-dai-ly-phan-phoi-uy-quyen-dieu-hoa-akito

Ngọc Minh