Ngày 31/7/2018 Công ty An Phú Thành ký kết hợp đồng, trở thành đại lý phân phối các sản phẩm thuộc dòng xe thương mại của Isuzu tại thị trường miền Bắc, nâng số lượng các đại lý của Isuzu tại khu vực phía bắc lên con số 4.

Trước đó, ông Hidekazu Noto - Tổng Giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Tại Việt Nam, việc định hướng các sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng được chú trọng, đặc biệt là khi Chính phủ có quyết định về tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cho xe tải. Với tinh thần tiên phong, từ tháng 1/2018 Isuzu Việt Nam đã là hãng xe đầu tiên ra mắt các mẫu xe tải Euro 4 mới nhất, kịp thời đáp ứng nhu cầu người dùng”.

Ông Trần Văn Đường, Giám đốc Công ty An Phú Thành cho biết, hiện An Phú Thành có diện tích gần 4000m2 liền kề Sân vận động quốc gia Mỹ Đình cùng với hàng nghìn mét vuông diện tích showroom, xưởng dịch vụ rộng 2500m2  với năng lực đáp ứng hàng trăm lượt xe sửa chữa mỗi ngày.

{keywords}
Ông Hidekazu Noto - Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam và ông Trần Văn Đường, Giám đốc Công ty CP An Phú Thành ký kết hợp đồng

Hiện tại Isuzu An Phú Thành là một trong những đại lý đầu tiên tại miền Bắc xây dựng đại lý mới theo tiêu chuẩn I- Truck, đây là tiêu chuẩn đại lý xe thương mại mới nhất của Isuzu tách bạch giữa đại lý dòng xe thương mại và đại lý dòng xe du lịch.

Tiêu chuẩn mới I-Truck đòi hỏi đại lý có cơ sở vật chất tốt hơn, mặt bằng diện tích rộng rất nhiều so với tiêu chuẩn cũ. Hệ thống biển hiệu, nhận diện thương hiệu được trang bị mới và hiện đại, không gian thiết kế showroom lấy khách hàng làm trung tâm sao cho gần gũi nhất với khách hàng.

{keywords}
Isuzu An Phú Thành, một trong số ít đại lý miền Bắc đạt tiêu chuẩn I- Truck

Xưởng dịch vụ được thiết kế sao cho có thể tiếp đón khách ra vào nhanh nhất có thể.... còn rất nhiều các tiêu chuẩn về kỹ thuật khác. An Phú Thành là số ít doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu khắt khe này của Isuzu. Không dừng lại đó, An Phú Thành đang mục tiêu cuối năm 2018 sẽ đạt tiêu chuẩn I-truck toàn cầu.

Với vị trí địa lý thuận lợi, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô như xe du lịch, xe chuyên dùng nhập khẩu của các thương hiệu như Fuso, Mecerdez Benz…, và đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh xe thương mại. Isuzu An Phú Thành sẽ là một địa chỉ tin cậy cung cấp xe tải với 3 dòng chính Q series, N- Series, F - Series và xe đầu kéo thương hiệu Isuzu.

Doãn Phong