Với việc tăng vốn điều lệ lên 1.655 tỷ đồng, Công ty Aviva Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn tại thị trường Việt Nam.

Ngay sau khi chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) theo Giấy phép điều chỉnh số 64/GPĐC4/KDBH được Bộ Tài chính cấp ngày 05/07/2017, Aviva Việt Nam tiếp tục được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 850 tỷ đồng, qua đó nâng tổng vốn điều lệ lên mức 1,655 tỷ đồng.

{keywords} 

Việc tăng vốn được thực hiện thông qua Công ty mẹ (Chủ sở hữu) “bơm’’ thêm vốn. Đây là quyết định chiến lược của Tập đoàn Aviva - một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với hơn 300 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn cầu - nhằm tăng sự cam kết đầu tư dài hạn vào thị trường Việt Nam.

{keywords} 

Song song đó, Aviva Việt Nam đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank). Đây được coi là một trong những mô hình hợp tác độc quyền có thời hạn dài nhất trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

{keywords} 

Mặc dù đang trong giai đoạn chuyển đổi, Aviva Việt Nam không chỉ đảm bảo duy trì các quyền lợi của khách hàng đã tham gia bảo hiểm cùng công ty Vietinbank Aviva mà còn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng thông qua việc xây dựng một danh mục sản phẩm phong phú đáp ứng các nhu cầu đa dạng và kế hoạch tài chính khác nhau.

Hơn thế nữa, Aviva Việt Nam đang hướng tới việc áp dụng những công nghệ tiên tiến được áp dụng từ tập đoàn Aviva đã được triển khai tại nhiều thị trường khác, nhằm đơn giản hóa các quy trình vận hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm cùng công ty.

{keywords} 

Đặc biệt trong thời gian sắp tới, Aviva Việt Nam sẽ tập trung vào việc xây dựng các dự án vì cộng đồng với sự hỗ trợ từ tập đoàn Aviva nhằm mang lại nhiều giá trị sống tích cực cũng như nâng cao nhận thức đối với các vấn đề của cộng đồng.

Aviva Việt Nam đang hướng tới việc áp dụng những công nghệ tiên tiến được áp dụng từ tập đoàn Aviva đã được triển khai tại nhiều thị trường khác, nhằm đơn giản hóa các quy trình vận hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm cùng công ty.

Với tất cả những nỗ lực của công ty hướng tới sứ mệnh “Mang lại sự bình an trước mọi biến động”, có thể tin rằng việc trở thành “Công ty bảo hiểm được ngưỡng mộ nhất” tại Việt Nam của Aviva sẽ không còn xa nữa.

Thúy Ngà