Tổng giám đốc Vũ Minh Châu và Công ty Bảo Tín Minh Châu vừa dự đón nhận ba giải thưởng quốc tế lớn tại Thái Lan và Myanmar.

Tại Thái Lan, trong chương trình “Kinh tế đối ngoại Việt Nam- Thái Lan”, sản phẩm Kim Cương của BTMC đã được trao chứng nhận “Thương hiệu, sản phẩm hội nhập uy tín, chất lượng ASEAN”.

Kim cương viên ép vỉ tại BTMC được kiểm định nghiêm ngặt giúp khách hàng dễ dàng khi mua, bán lại được giá tốt. Trang sức kim cương BTMC với những thiết kế hợp xu hướng thế giới, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi, giới tính và sở thích, luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

{keywords}

Doanh nhân Vũ Phương Nam vinh dự lên nhận chứng nhận “Thương hiệu, sản phẩm hội nhập uy tín, chất lượng ASEAN” dành cho sản phẩm Kim Cương của Bảo Tín Minh Châu tại Thái Lan.

Tại Myanmar, trong khuôn khổ chương trình “Việt Nam - Myanmar đồng hành và phát triển” sản phẩm Vỉ nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu đã được trao chứng nhận “Thương hiệu sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu Asean”.

Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: Chất lượng và hàm lượng vàng theo tiêu chuẩn quốc tế, ép vỉ siêu bền, lưu truyền nhiều thế hệ; Công nghệ chống giả đặc biệt; Giàu giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh; Dễ dàng khi mua, thuận tiện khi bán; Đẹp sang khi đeo - Tự tin khi trao tặng; có 6 bản vị để lựa chọn: 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ … Vỉ nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long có thể “Giao dịch mọi nơi - Bảo toàn giá trị”.

{keywords}

Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu lên phát biểu trong chương trình “Việt Nam – Myanmar đồng hành và phát triển” tại Myanmar.

Đặc biệt, Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu được trao giải thưởng “Doanh nhân – nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Asean”. Trong hơn 100 doanh nghiệp, Bảo Tín Minh Châu là Công ty duy nhất ở Việt Nam có đại diện được mời phát biểu trong lễ trao giải.

{keywords}

Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu nhận giải thưởng tại Myanmar.

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Tổng Giám Đốc Vũ Minh Châu đã lãnh đạo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu vươn lên phát triển vững mạnh với các giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế như: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế tại Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Singgapore cùng nhiều giải thưởng cao quý khác...Tính đến thời điểm này, Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp vàng bạc đá quý duy nhất tại Việt Nam có nhiều giải thưởng quốc tế nhất, với 9 giải thưởng cao quý đón nhận. Tất cả đều là các giải thưởng đỉnh cao chất lượng quốc tế, uy tín, sản phẩm chất lượng.

{keywords}

{keywords}

Các giải thưởng trên nằm trong chương trình “Kinh tế đối ngoại Việt Nam- Thái Lan” và “Việt Nam – Myanmar đồng hành và phát triển”là một chuỗi sự kiện lớn nhằm góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam - ASEAN, đây là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân được giao lưu, chia sẻ và mở rộng hợp tác, kết nối đầu tư.Giải thưởng cũng là niềm vinh dự, tự hào cho Công ty khi là một trong hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân nổi trội được nhận giải thưởng quốc tế lần này.

Doãn Phong