Thị trường bất động sản Hà Nội vẫn đang tiếp tục duy trì “sức nóng”, đặc biệt là khu vực phía Tây thành phố - nơi được quy hoạch xây dựng nhiều dự án lớn với hạ tầng phát triển, đồng bộ và ngày càng hoàn thiện.

Còn nhiều dư địa phát triển

Năm 2016 đánh dấu sự gượng dậy của thị trường bất động sản Thủ đô sau “trận ốm” kéo dài với sự phát triển mạnh mẽ ở tất cả các phân khúc. Xu hướng này được các chuyên gia dự báo sẽ vẫn được duy trì và phát triển trong năm 2017 và khu vực bất động sản phía Tây Hà Nội được kỳ vọng sẽ tiếp tục vai trò dẫn dắt thị trường, trở thành động lực chính cho thị trường bất động sản toàn thành phố.

Tổng kết thị trường bất động sản quý 4/2016, CBRE Việt Nam nhận định, năm 2016 kết thúc với một quý cuối năm đầy sôi động, đạt đỉnh ở cả số lượng căn hộ chào bán mới lẫn số dự án mở bán với 9128 căn hộ được mở bán tại 34 dự án trên toàn thành phố. Tính cả năm 2016, khu vực phía Tây là nguồn cung chính cho thị trường căn hộ bán với 37% số lượng căn mở bán mới và dự báo sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thông số này trong thời gian tới.

{keywords}

Vinhomes Skylake hiện đang là một trong những dự án nổi bật nhất tại thị trường phía Tây Hà Nội

Trao đổi với các nhà đầu tư trong khuôn khổ Hội thảo “Thị trường bất động sản nhà ở Hà Nội 2017”, ông Nguyễn Trần Nam cho rằng, quy hoạch của Hà Nội thực chất là quy hoạch về hướng Tây, Tây Nam, lấy trục Thăng Long là chính, vì thế địa ốc phía Tây sẽ vẫn là nguồn cung chính trong các năm tới.

Nhận định về triển vọng phát triển của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, khu vực phía Tây Hà Nội có tốc độ phát triển tương đối nhanh. Nguyên nhân quan trọng kích thích sự phát triển này là hạ tầng khu vực này đã được cải thiện đáng kể trong vài năm gần đây. Phía Tây thành phố là khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất thành phố với những trục giao thông huyết mạch như đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32… được quy hoạch dài hạn, đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện.

Những dự án làm tăng sức nóng của thị trường phía Tây

Bên cạnh những nguyên nhân đến từ vị trí, hạ tầng cơ sở, sự xuất hiện của các dự án bất động sản cao cấp với những điểm nhấn độc đáo cũng góp phần quan trọng vào sức nóng của thị trường, nhất là những dự án đáp ứng được nhu cầu sống xanh, sống tiện ích của một bộ phận lớn cư dân.

{keywords}

Các căn hộ tại Vinhomes Skylake có thiết kế hiện đại, sang trọng, tối ưu không gian ven hồ lớn

21/12/2016, Tập đoàn Vingroup cho ra mắt chính thức dự án Vinhomes Skylake. Thông tin này tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản phía Tây thành phố trong những ngày đầu năm 2017. Sức nóng của dự án lớn đến mức, đã có đến 700 căn hộ được đăng ký đặt mua ngay khi sự kiện mở bán chính thức ngày 8/1/2017 kết thúc. Đây là một con số vô cùng ấn tượng với bất kỳ dự án bất động sản nào mới ra mắt.

Chính những ưu thế “độc nhất vô nhị” về vị trí, cảnh quan và phong cách sống xanh dương đã đưa Vinhomes Skylake - tổ hợp căn hộ ven hồ đẳng cấp quốc tế trở thành tâm điểm của thị trường, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Dự án tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa 2 trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ với quy mô 2,3 ha, được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 ha của công viên Yên Hòa (trong đó có 19 ha diện tích mặt nước). Vinhomes Skylake mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống vượt chuẩn 5 sao với thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ sống đẳng cấp như: bể bơi tràn bờ skypool, sân thể thao đa năng, trung tâm thương mại Vincom Plaza…

Dự báo trong thời gian tới, việc ra mắt tòa S3- tòa căn hộ cao cấp cuối cùng của dự án Vinhomes Skylake sẽ tiếp tục khuấy động thị trường, góp phần tiếp nối đà phát triển của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội từ năm 2016.

Với sức nóng đó, giá trị bất động sản tại khu vực phía Tây nói chung và Vinhomes Skylake nói riêng sẽ tăng lên từng ngày. Dự án sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để ở và cả những nhà đầu tư thông minh khi bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả, ổn định và mang tới lợi nhuận bền vững trong bối cảnh hiện nay.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Skylake, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Newhousing

Địa chỉ: R4-L2-10, khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 0936.315.655

Website: http://newhousing.vn/

Email: info@newhousing.vn

Lệ Thanh