Từ 6/1/2017, khi mua các sản phẩm bia lon Hà Nội, bia lon Trúc Bạch tại các hệ thống siêu thị ở Hà Nội khách hàng sẽ nhận ngay những quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Bia vàng mang Lộc tới”.

Ngày lễ, Tết tặng nhau món quà đã trở thành truyền thống của người Việt. Đó là lời tri ân dành cho nhau, là lời mở đầu câu chuyện, và đôi khi cũng là cách để thể hiện tình cảm của mỗi người.

Người xưa hay tặng nhau những bầu rượu ngon nhất, quý nhất bởi theo họ, đó chính là nơi chứa đựng tinh túy của trời đất. Ngày nay, bầu rượu đã được thay thế bằng những lon bia hiện đại, nhưng ý nghĩa đó vẫn không có gì thay đổi. Những giọt bia vàng óng sóng sánh sẽ đem đến sự sung túc, phồn vinh cho gia đình trong năm mới.

Từ lâu, trong dịp Tết Nguyên đán, giữa vô vàn những nhãn hiệu bia trong và ngoài nước, nhưng nhãn hiệu của bia Hà Nội vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Miền Bắc. Với bí quyết duy nhất - truyền thống trăm năm, những sản phẩm của bia Hà Nội mang trong mình sự đằm thắm, thân thuộc và là món quà “không thể tốt hơn” để gửi đến người thân, bè bạn, đối tác…

Trong không khí đón chào năm 2017, đồng thời cũng để tri ân những khách hàng đã tin dùng và yêu mến, chương trình “Bia Vàng mang Lộc tới” của bia Hà Nội sẽ triển khai đồng loạt tại các hệ thống siêu thị ở Hà Nội vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật.

Tại mỗi siêu thị, trong thời gian thực hiện chương trình, khách hàng mua tối thiểu 12 lon bia Hà Nội và bia Trúc Bạch sẽ chắc chắn nhận được một trong các quà tặng sau: loa bluetooth, usb 16G, ô cầm tay, cốc sứ, áo phông, túi vải, bộ thiệp lì xì.

{keywords}

Thời gian cụ thể thực hiện chương trình tại các hệ thống siêu thị:

Ngày 6, 7, 8 tháng 1 tại các siêu thị Intimex (32 Lê Thái Tổ, 142 Lê Duẩn, 174 Lạc Long Quân, 15-17 Ngọc Khánh, 175 Giảng Võ) và các siêu thị Fivimart (689 Lạc Long Quân, 99 Võ Thị Sáu, 163A Đại La, 8 Quang Trung - Hà Đông, 89 Lĩnh Nam).

Ngày 13, 14, 15 tháng 1 tại các siêu thị Fivimart (170 La Thành, 281 Đội Cấn, 98 Thái Thịnh, 583 Nguyễn Văn Cừ, ngõ 102Trường Chinh, tòa nhà Trung Yên 1) và các siêu thị Lan Chi (Xuân Khanh - thị xã Sơn Tây, Lục Quân - thị xã Sơn Tây, thị trấn Tây Đằng - Ba Vì, thị trấn Phùng - Đan Phượng).

Ngày 20, 21, 22 tháng 1 tại các siêu thị Fivimart (2 Chương Dương Độ, 94 Hoàng Quốc Việt, 19 Trúc Khê, ngõ 165 Cầu Giấy, 609 Trương Định); và các siêu thị Lan Chi (Phú Xuyên, Thường Tín, thị trấn Chúc Sơn, Xuân Mai, thị trấn Đông Anh).

Đại diện nhãn hàng bia Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng tặng nhau những món quà ngày Tết là nét văn hóa truyền thống không thể thiếu được trong mỗi dịp xuân về, đó không chỉ là một phong tục, mà đó cũng chính là một phương thức để giao lưu tình cảm, thể hiện tâm ý của mọi người dành cho nhau.

Chương trình “Bia vàng mang lộc tới” của Bia Hà Nội như một lời cảm ơn chân thành, một món quà tri ân sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi tặng đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành suốt bao năm qua”.

Thúy Ngà