Dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn đang thu hút nhiều khách hàng trẻ tìm hiểu nhờ phong cách thiết kế Singapore hiện đại, năng động.

Dự án trung cấp mang phong cách Singpore hiện đại

ICID Complex được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng, đã có 25 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại Việt Nam với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại khu C Geleximco - đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông và dễ dàng tiếp cận hàng loạt đại siêu thị, trường học, bệnh viện cũng như khu vực trung tâm Thủ đô qua tuyến tàu điện trên cao và tuyến buýt nhanh BRT.

{keywords}

ICID Complex mang phong cách Singapore hiện đại và năng động

ICID Complex bao gồm các căn hộ diện tích từ 63 - 85m2, gồm 2-3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều có lo-gia, giúp đón nắng và gió tự nhiên.

Với bốn hướng không bị che khuất, tầm nhìn rộng thoáng, cư dân ICID Complex được tận hưởng không gian chan hòa và gần gũi với thiên nhiên. Riêng tầng 4 được quy hoạch là nơi tích hợp hàng chục tiện ích cộng đồng như bể bơi, phòng sinh hoạt chung, dịch vụ gym, spa, thư viện, phòng trung bày,…

{keywords}

Ảnh nội thất căn hộ

Với tầm cao hợp lý cùng diện tích các căn hộ vừa phải, ICID Complex là một lựa chọn tối ưu của gia đình trẻ. Hơn nữa, dự án chỉ cách Aeon Mall Hà Đông chưa tới 1km. Cư dân tại ICID Complex có thể di chuyển theo trục đường chính Lê Trọng Tấn hoặc đường nội bộ để tới một trong những đại siêu thị lớn nhất cả nước.

Tiện ích cao cấp với mức giá trung cấp

Với các tiện ích đầy đủ và cao cấp tương đương với một dự án cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi rộng 500m2, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ 1000m2, nhà hàng, phố mua sắm và đi dạo, café…. Đó cũng chính là tất cả nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi thoải mái.

Không những thế, dự án còn có 3 tầng hầm đảm bảo mỗi căn hộ sẽ được đáp ứng tối thiểu 1 chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy. Đây là tiện ích nổi bật mà không nhiều dự án thuộc phân khúc trung cấp có được.

Bên cạnh các tiện ích nội khu, ICID Complex còn thừa hưởng hạ tầng được quy hoạch bài bản với hàng trăm tiện ích ngoại khu chất lượng cao của khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn như nhà đa chức năng, siêu thị, sân golf, trường học, phòng khám đa khoa, khu tổ hợp thể dục, thể thao, nhà ở, biệt thự,...

Khu đô thị mới Geleximco được phát triển trên diện tích 135 ha với tổng vốn đầu tư 3000 tỷ đồng, bao gồm 4 phân khu A - B - C - D hứa hẹn là một trong những trung tâm đô thị sầm uất và đáng sống phía Tây Hà Nội trong tương lai gần.

{keywords}

Shophouse thông tầng nằm tại khối đế của tổ hợp sẽ là nơi hình thành phố đi bộ mua sắm sầm uất và hiện đại

Chủ đầu tư ICID đã ký kết hợp tác chiến lược với Danko Group trong việc phân phối 646 sản phẩm căn hộ của ICID Complex. Dự án đang trong quá trình làm móng.

Mọi thông tin chi tiết về ICID Complex, vui lòng liên hệ:

Danko Group

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.dankogroup.com.vn; www.duanicidcomplex.vn

Hotline: 094 99 11111

Thúy Ngà