Đại lý đua nhau giảm giá xe tại Chợ Săn Xe lần thứ 5 đã kích thích các “thượng đế” mở ví mua 4 bánh trong tháng 4/2017.

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 21-23/04 tại sân vận động Quân khu 7, với 36 chiếc xe được bán ra và 1021 lượt lái thử. Những con số này khẳng định sức mua xe của khách hàng tại TP.HCM không hề giảm nhiệt.

{keywords} 

Đại lý rầm rộ hạ giá xe

Sẽ khó để ngồi chờ thuế giảm vào 2018, giá xe giảm mới sắm xe, các khách tham quan tại sự kiện bị hấp dẫn khi các đại lý đều đồng loạt giảm giá xe và tặng quà giá trị.

Những mẫu xe từ hãng Subaru Việt Nam nổi bật với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian có chương trình giảm giá ấn tượng, mức giảm sâu nhất đến 120 triệu đồng. Đại lý Hyundai Việt Hàn giảm giá lớn nhất đến 70 triệu đồng cho dòng SUV Santa Fe. Toyota Lý Thường Kiệt không kém cạnh khi đưa đến các dòng xe luôn nằm trong top xe bán chạy nhất Việt Nam cùng gói chiết khấu đến 55 triệu đồng. SsangYong lần đầu tiên tham gia sự kiện này có chương trình tặng quà đến 90 triệu đồng…

Những con số mua bán khủng

Sau hàng loạt khuyến mãi dành cho các mẫu xe mới ra mắt, sự kiện đã ghi nhận kết quả ấn tượng, một số hãng xe có số lượng xe bán ra nhiều như:

Hãng xe Toyota quen thuộc với người Việt dẫn đầu số xe bán ra với 10 chiếc. Trong đó, Vios là chiếc xe bán chạy nhất sự kiện. Thương hiệu Chevrolet từ Mỹ xếp thứ 2 với 8 chiếc. Ở vị trí thứ 3, vẫn là thương hiệu xe Mỹ, hãng Ford với 7 chiếc. Tiếp đến là hãng xe Mitsubishi với 4 chiếc và Nissan 4 chiếc.

{keywords}

Khách hàng Thân Thị Nghi ký hợp đồng mua chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport tại sự kiện.

Khách hàng hào hứng lái thử

Tại sự kiện, đông đảo khách hàng dành thời gian trải nghiệm lái thử các mẫu xe mới, với 1021 lượt lái thử. Con số này cao hơn dự đoán từ ban tổ chức đồng thời cho thấy khách hàng rất quan tâm đến trải nghiệm lái thử trước khi quyết định mua xe.

{keywords}

Khách hàng đang lái thử chiếc Toyota Fortuner

Trong đó, dòng xe SUV được ghi nhận có số lượt lái thử cao nhất sự kiện. Chiếc xe xuất hiện nhiều nhất trên cung đường lái thử là Fortuner. Lần lượt xếp sau là Tivoli, Santa Fe, X-Trail, Everest, Pajero Sport, EcoSport... Điều này chứng tỏ dòng xe SUV gầm cao tiện dụng ngày càng thu hút người Việt.

{keywords}

Anh Lê Viết Hùng (giữa) là khách hàng thứ 14 đã săn xe thành công tại sự kiện.

Anh Viết Hùng cho biết: "Tôi đã lái thử 2 chiếc là Hyundai Santa Fe và Nissan X- Trail. Cả 2 chiếc đều sở hữu hệ thống khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ nhưng theo tôi vẻ kiêu hãnh và bắt mắt của Santa Fe sẽ phù hợp với người trẻ, năng động. Nét cổ điển của X -Trail hợp với sở thích của tôi hơn nên tôi đã chọn chiếc xe này".

Lái thử xe là hoạt động không thể thiếu ở mỗi sự kiện Chợ Săn Xe. Thông qua việc lái thử những mẫu xe đang quan tâm, khách hàng sẽ có được cảm nhận rõ nét, chân thực và dễ dàng chọn ra chiếc xe ưng ý nhất, đây cũng là lý do mà Carmudi tổ chức hoạt động lái thử tại sự kiện.

Sau khi chọn được mẫu xe ưng ý, khách hàng có nhu cầu vay mua xe nhận được những chương trình hấp dẫn từ các ngân hàng, đặc biệt là từ Ngân hàng Quân đội MBBank với mức vay tối đa 100% giá trị xe.

Nhiều quà tặng khi mua xe

Sự kiện lần này đặc biệt hấp dẫn khách tham quan bởi các chương trình tặng quà từ nhà tài trợ và ban tổ chức. Khách mua xe tại sự kiện được tặng phiếu giảm giá 01 triệu đồng khi mua lốp xe Nhật Bản Yokohama và 500.000 đồng tiền mặt từ Carmudi. Sự kiện cũng là cơ hội tốt để các lái xe được tư vấn về các cách chăm sóc và bảo quản lốp từ Yokohama.

{keywords} 

Ngoài con số mua bán và lái thử nhiều bất ngờ, sự kiện còn mang đến cho các gia đình những khoảnh khắc vui chơi cuối tuần ý nghĩa. Khu vực trò chơi cho các bé thu hút đông đảo các khách tham quan nhí, với các trò chơi thú vị như tô tượng, vẽ tranh, trượt nhà phao…

Chợ Săn Xe là sự kiện mua bán xe định kỳ do sàn giao dịch trực tuyến Carmudi tổ chức. Ở lần tổ chức thứ 5, Carmudi muốn thực hiện một Cuối tuần vàng đầu tiên dành cho xe hơi để mang đến người mua những ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Sự đồng hành của các hãng xe cùng sự quan tâm của đông đảo khách hàng cho thấy sự kiện offline này là cơ hội tốt để đẩy mạnh doanh số bán xe trong thời điểm nhiều người còn đang lưỡng lự mua xe. Tiếp nối thành công của Chợ Săn Xe tại TP.HCM, Carmudi sẽ tổ chức một sự kiện mua bán xe tương tự tại Hà Nội vào cuối tháng 5 năm nay.

Lệ Thanh