Những ngày Tết kéo dài nhiều ngày là dịp cả gia đình đoàn tụ, sum vầy bên nhau và trẻ con thích nhất là được bố mẹ đưa đi chơi, mua đồ chơi mới.

Mỗi dịp lễ Tết, các trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em đều trở nên đông nghịt. Tuy nhiên không phải ngày nào bố mẹ cũng có thể đưa con đến đây chơi. Dịp năm mới nhiều phụ huynh muốn mua tặng cho con một bộ đồ chơi bổ ích mà con yêu thích để có thể hào hứng vui chơi an toàn tại nhà.

{keywords}

Những món đồ chơi hấp dẫn các bé như đồ chơi xếp hình, đồ chơi lắp ráp, đồ chơi thông minh... sẽ giúp cho các bé có thể vừa vui chơi thoải mái vừa phát huy trí tưởng tượng phong phú và nâng cao khả năng tư duy sáng tạo cho trẻ. Ngày Tết bố mẹ cũng có thể dành thời gian chơi với con gắn kết và mang lại cho con những kỷ niệm Tết sâu sắc và ý nghĩa nhé. Một gợi ý để thực hiện mong muốn này là Magic Book.

Với mục tiêu giúp các bé vui chơi mà phát triển trí tuệ, Magic Book là một sản phẩm trò chơi phát triển trí tuệ trên nền tảng smartphone, máy tính bảng có sự kết hợp với đồ chơi vật lý bên ngoài dành cho bé từ 4 tuổi trở lên. Đây là một hình thức chơi mà học rất mới, cho phép các bé tương tác chủ động bên ngoài màn hình.

{keywords}

Với Magic Book, quyển sách kỳ diệu, các bé có thể: Chơi một cách hoàn toàn chủ động; Thỏa sức sáng tạo cùng trí tưởng tượng phong phú của mình; Khám phá thế giới mới qua các trò chơi trí tuệ đầy thử thách; Trải nghiệm những tình huống tư duy một cách sinh động qua các chủ đề phong phú; Cả nhà cùng chơi, gắn kết gia đình.

MagicBook là đồ chơi “mở” có thể chơi bằng nhiều cách, trẻ sẽ không chỉ chơi mà còn nghiền ngẫm và khám phá nhiều cách chơi với món đồ này. Với MagicBook - Xếp hình sáng tạo: Trẻ có thể lắp ghép và tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, giúp trẻ tưởng tượng và hình dung về sự vật, trí tưởng tượng làm tăng khả năng sáng tạo và suy nghĩ đa chiều, giúp não bộ phát triển và hoạt động tối đa.

{keywords}

MagicBook - Phát triển Tư duy sẽ khiến trẻ suy nghĩ cách giải quyết, từ đó phát huy kĩ năng suy luận logic của trẻ. Thông qua trò chơi này, trẻ có thể học những kĩ năng phối hợp và tổng hợp cơ bản.

MagicBook - Vẽ hình sáng tạo giúp các bé phát huy tài năng tiềm ẩn qua việc hướng dẫn vẽ theo chủ đề, vẽ theo ảnh chụp và chia sẻ tác phẩm của mình.

MagicBook - Tiếng Việt và Tiếng Anh sẽ giúp các bé nhận biết các chữ cái, học các từ vựng thông dụng qua những trải nghiệm sống động, rất bổ ích đối với các bé chuẩn bị bước vào lớp một.

{keywords}

Máy tính bảng đóng vai trò người bạn hướng dẫn bé chơi, bé sẽ chủ động chơi đồ chơi vật lý bên ngoài thay vì bé chơi một mình với máy tính bảng. Đặc biệt có nhiều mode chơi rất lý thú như chơi đơn, chơi đôi, vượt qua thử thách mà cả gia đình có thể cùng chơi với nhau. Tết này hãy để MagicBook kết nối cả gia đình, mang đến những giây phút chơi mà học đầy sáng tạo, hứng khởi giữa các thành viên.

Thúy Ngà