Nhân dịp ra mắt sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế trên trang https://www.gobear.com/vn, GoBear Việt Nam tổ chức cuộc thi ‘Gấu ơi, mình đi Sing nhé!’ với giải đặc biệt là một chuyến du lịch Singapore cho 2 người trị giá 20.000.000 VND.

Có 3 tuần để chớp cơ hội du lịch Singapore miễn phí

Là đất nước có nền văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc, ảnh hưởng từ các quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia... "đảo quốc sư tử" từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường du lịch Đông Nam Á.

Singapore không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại mà còn thu hút du khách bởi những vẻ đẹp lãng mạn, huyền ảo. Từ lâu, Singapore đã trở thành thiên đường mua sắm cho những du khách mê shopping và thiên đường giải trí với những khu phố bar sôi động huyền ảo về đêm.

Để chớp cơ hội đặt chân đến thiên đường du lịch Singapore mùa hè này, trong thời gian 3 tuần bắt đầu từ ngày 4/3 đến hết ngày 23/4/2017, các bạn chỉ cần đăng tải 2 bức ảnh (1 ảnh chụp bạn và người bạn đồng hành; 1 ảnh chụp loại bảo hiểm được chọn trên website GoBear Việt Nam) cùng một bài chia sẻ ngắn tối thiểu 200 gửi lên trang https://www.gobear.com/vn/campaign/di-sing-nhe.

Người bạn đồng hành thân thiết cùng tham gia ở đây không phân biệt giới tính và mối quan hệ, có thể là bố mẹ, người thân, bạn bè, người yêu,… Hãy chia sẻ những khoảnh khắc thật đẹp với người bạn đồng hành của mình và chớp lấy cơ hội bay đến Singapore trong tháng 5 này nhé!

{keywords} 

Ngoài ra, Cuộc thi "Gấu ơi, mình đi Sing nhé!" còn có 6 giải tuần, mỗi tuần 02 giải là một cặp vé xem phim tại rạp CGV trị giá 250 nghìn đồng.

Để chụp ảnh một loại bảo hiểm được chọn trên website GoBear Việt Nam, bạn chỉ cần truy cập https://www.gobear.com/vn.

{keywords} 

Chiêm ngưỡng thiên đường du lịch Singapore

{keywords} 

Vẻ đẹp lung linh của quốc đảo Singapore làm say lòng hàng triệu du khách đã từng đặt chân đến đây.

{keywords} 

Luôn luôn tràn đầy sức sống của sự hiện đại và sáng tạo vô biên, “đảo quốc sư tử” nhỏ bé ở vùng Đông Nam Á này tiêu biểu cho tinh hoa của cả hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây.

{keywords} 

Giữa lòng Singapore sôi động với những tòa nhà hiện đại bậc nhất, bạn còn được tận hưởng những giây phút thư thái trong một khu rừng rộng tới 53 hecta với hàng ngàn loại cây cỏ. Đặc biệt hơn là vườn phong lan quốc gia, nơi sưu tập trên 60.000 cá thể của trên 1.000 loài hoa lan của Singapore và khắp nơi trên thế giới.

Hãy nhanh tay tham dự cuộc thi "Gấu ơi, mình đi Sing nhé!" để thỏa mãn giấc mơ khám phá mùa hè này nhé!

Sản phẩm so sánh mới của GoBear Việt Nam mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm tìm kiếm và so sánh 26 sản phẩm với gần 100 gói bảo hiểm du lịch quốc tế từ 21 nhà cung cấp tại thị trường Việt Nam bao gồm các công ty bảo hiểm phi nhân thọ và công ty môi giới bảo hiểm.

Sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế ra mắt lần này nằm trong chiến lược đa dạng hoá sản phẩm cũng như ngày càng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Tại các thị trường Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế hiện được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Thúy Ngà