Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) hợp tác với Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam nhằm triển khai chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva với mục tiêu mang lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva (Aviva Community Fund - ACF) là một trong những Chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp quan trọng nhất của tập đoàn Aviva và đã đạt được nhiều thành công tại các thị trường Aviva đang hoạt động như Anh, Canada, Ba Lan, Pháp, Ý và Hồng Kông. Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á triển khai chương trình Quỹ Cộng Đồng Aviva trong năm 2017. Chương trình hướng tới khuyến khích, kêu gọi và tài trợ cho các dự án vì cộng đồng từ những cá nhân, tổ chức ở 3 lĩnh vực: Môi trường, Giáo dục và Sức khỏe cộng đồng với tổng số tiền tài trợ lên đến 65,000 đô la Mỹ, tương đương 1,5 tỷ VNĐ cho 33 dự án đoạt giải.

Với mục tiêu kế tục và phát huy truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc, đồng thời mang đến những sự thay đổi tích cực cho cộng đồng trên toàn quốc, Aviva Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam với vai trò đối tác chiến lược để triển khai thực hiện Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva 2017.

Cũng trong buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 15/11/2017, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và Aviva Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có của cả hai bên, phối hợp cùng nhau để đưa Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva 2017 lên một tầm cao mới đồng thời mở ra kỷ nguyên hợp tác bền chặt giữa hai tổ chức trong những chương trình cộng đồng trong tương lai.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính tại thị trường Việt Nam với tầm nhìn cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt cùng sứ mệnh mang lại sự bình an trước mọi biến động cho khách hàng.

Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam là một trong những tổ chức hàng đầu Việt Nam trong các hoạt động mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội trên nhiều lĩnh vực khác nhau như chăm sóc sức khỏe, hiến máu nhân đạo, phòng ngừa, ứng phó với các thảm họa và công tác xã hội với mạng lưới rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam.

Thúy Ngà