Danko Group mở bán 40 căn hộ cuối cùng trong tổng số hơn 646 căn hộ của dự án ICID Complex.

Đây là những cơ hội cuối cùng cho khách hàng sở hữu căn hộ SmartHome 4.0, vị trí sát vách đại siêu thị AEON Mall Hà Đông, thiết kế chuẩn Singapore cùng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

{keywords}
Danko Group mở bán 40 căn hộ cuối cùng trong tổng số hơn 600 căn hộ của dự án ICID Complex

Ông Lê Ngọc Thắng - Phó TGĐ Danko Group cho biết: “ICID Complex có sức hút rất lớn với khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Chỉ trong khoảng thời gian 5 tháng, từ tháng 3 - 8/2018, đã có hơn 550 căn hộ tìm được chủ nhân. Đến thời điểm hiện tại, dự án chỉ còn lại khoảng 40 căn hộ cuối cùng”.

Cũng theo ông Lê Ngọc Thắng cho biết về những lý do căn hộ ICID Complex thu hút khách hàng đặc biệt là vợ chồng trẻ là:

Thứ nhất, mức giá căn hộ tại ICID Complex rất phù hợp dành cho vợ chồng trẻ, chỉ với hơn 1 tỷ đồng cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ. Hiện nay tại Hà Đông, không có dự án chất lượng cao cấp mà mức giá tầm 1 tỷ, thường giá căn hộ giao động từ 1,3 - 1,4 tỷ đồng/ căn đặc biệt là giai đoạn này dự án đã cất nóc.

Ngoài ra, sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ thì khách hàng chỉ cần khoảng 400 triệu đã có thể sở hữu căn hộ tại đây, mức trả gốc và lãi hàng tháng chỉ khoảng 7 triệu đồng.

Thứ hai, điểm nổi trội và khác biệt nhất khiến khách hàng nhớ đến ICID Complex chính là sở hữu hệ thống wifi toàn tòa nhà và căn hộ tích hợp Smarthome 4.0 của Bkav. Danko Group đã cho lắp đặt hệ thống Smarthome ngay tại căn hộ mẫu dự án và hàng tuần đón hơn 100 lượt khách đến thăm. Vợ chồng trẻ tiện chăm sóc con cái và quản lý cuộc sống gia đình chỉ thông qua 1 chiếc điện thoại smartphone.

{keywords}
Thi công vượt tiến độ, ICID Complex đã được cất nóc vào tháng 9/2018

Đặc biệt trong giai đoạn này, Danko Group mở bán 40 căn cuối cùng của dự án và tung ra chính sách bán hàng đặc biệt: “Chương trình quà tặng cất nóc dành cho khách hàng lên đến 134 triệu đồng bao gồm: tặng ngay sổ tiết kiệm lên đến 50 triệu đồng, gói Smarthome trị giá 50 triệu và tặng nội thất bếp và tủ bếp cho khách hàng về nhận nhà lên đến 34 triệu đồng. Đây là chương trình quà tặng cuối cùng Danko Group dành tặng khách hàng đặt cọc từ ngày 26/9 đến hết 30/9.

Tổ hợp căn hộ cao cấp ICID Complex nằm ngay cạnh đại siêu thị AEON Mall Hà Đông (đang xây dựng và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2019) dành cho vợ chồng trẻ gồm đầy đủ tiện ích từ nhà trẻ, trường học đến trung tâm thương mại, mua sắm, shophouse, cafe.

Đặc biệt dự án sở hữu bể bơi bốn mùa ngoài trời giữa 2 tòa tháp  rộng đến 500m2 và có đến 3 tầng hầm đạt chuẩn đáp ứng đầy đủ chỗ đỗ xe dành cho cư dân.

{keywords}
ICID Complex với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống 30+ tiện ích cao cấp sẽ là tổ ấm lý tưởng cho các cư dân trong tương lai

ICID Complex đã chính thức cất nóc vào tháng 9/2018 và dự kiến bàn giao vào tháng 3/2019. Như vậy là chủ đầu tư ICID Complex sẽ bàn giao nhà sớm 3 tháng so với dự kiến ban đầu. Đây là sự nỗ lực và cố gắng đặc biệt của chủ đầu tư ICID Group kiến tạo nên 1 dự án đáng sống nhất khu vực Hà Đông.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Danko Group - Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 0937 406 111

Doãn Phong