Sau gần thời gian nghỉ Tết vui Xuân Đinh Dậu 2017, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát vừa khai trương, bắt tay vào hoạt động chào đón một năm mới đầy hứa hẹn.

Sau năm hoạt động kinh doanh gặt hái nhiều thành công 2016, cùng những bước chuyển mình mạnh mẽ trong ngành BĐS khu vực phía Nam, công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát với nhiều dự án được mở bán thành cônng như: Dự án Centre Point (Đồng Nai), Spring Town (Long An), Golden City (Long An), The Mall City (Long An),...

{keywords} 

Bước sang năm mới Đinh Dậu 2017, với hy vọng tiếp nối những thành công đã có được trong năm 2016, đồng thời khởi đầu cho một năm mới nhiều may mắn và thịnh vượng, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát đã tổ chức buổi lễ khai xuân đón lộc - như một lời chào đầu xuân năm mới gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Địa ốc Kim Phát trong thời suốt gian qua và đặc biệt toàn thể nhân viên đang làm việc và cống hiến hết mình cho sự thành công của Công ty Địa ốc Kim Phát.

{keywords}

{keywords} 

Trong không khí từng bừng của ngày khai trương toàn thể nhân viên Địa ốc Kim Phát hân hoan đón lộc Thần Tài, cầu mong năm mới đột phá với những thắng lợi mới. Với những định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty và tinh thần nhiệt huyết rực lửa của toàn thể nhân viên BĐS Kim Phát, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bứt phá ngoạn mục cho năm mới, đưa Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát ngày một lớn mạnh hơn, dẫn đầu thị trường BĐS tại TP.HCM và toàn khu vực phía Nam, trở thành một trong những thương hiệu lựa chọn hàng đầu khi khách hàng đến với thị trường BĐS.

{keywords}

Tấn Tài