Vòng chung kết cuộc thi “Asia Super Team: Hành trình đến ước mơ” sẽ diễn ra từ ngày 16-20/10/2017 tại Đài Loan.

Asia Super Team lần thứ 4 do Cục Ngoại thương, Bộ Kinh tế Đài Loan và TAITRA phối hợp thực hiện. Cuộc thi thu hút sự quan tâm của hơn 4,000 khách du lịch doanh nghiệp từ 8 thị trường: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

{keywords}

Phần thi trực tuyến trước đây được thay thế bằng cuộc “Khảo sát các điểm đến du lịch khen thưởng” nhằm tìm hiểu và xác định xem những doanh nghiệp thuộc thị trường nào có khả năng cao nhất tổ chức các chuyến du lịch khen thưởng đến Đài Loan cũng như hội đủ điều kiện để tham gia vòng thi thứ hai tại Đài Loan.

Kết quả phân tích 4,023 bản khảo sát hợp lệ cho thấy những điểm đến được yêu thích nhất dành cho hình thức du lịch khen thưởng của khách hàng doanh nghiệp châu Á chủ yếu là các quốc gia tại Đông Bắc Á như Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc, nơi có môi trường du lịch tiện nghi và phong phú đa dạng.

Khi phân tích sâu hơn về những điểm đến dành cho du lịch khen thưởng của các doanh nghiệp Đông Nam Á và Đông Bắc Á, doanh nghiệp Đông Bắc Á có xu hướng du lịch tại Nhật Bản, Hong Kong và Đài Loan trong khi hầu hết các công ty Đông Nam Á chọn Singapore, Hong Kong và Đài Loan. Là một trung tâm quan trọng tại châu Á, sự an toàn, giao thông thuận tiện, sự mến khách cùng những tiềm lực dồi dào dành cho hình thức du lịch khen thưởng đã giúp Đài Loan trở thành một điểm đến quan trọng cho du lịch khen thưởng tại châu Á.

Vòng chung kết cuộc thi “Asia Super Team: Hành trình đến ước mơ” sẽ diễn ra từ ngày 16-20/10/2017. Mỗi thị trường trong số 8 thị trường tham gia sẽ chọn ra một doanh nghiệp xuất sắc nhất tham gia cuộc khảo sát và lập một đội chơi gồm 4 thành viên. Các đội chơi sẽ tham dự cuộc tranh tài trực tiếp kéo dài 5 ngày 4 đêm tại Đài Loan, nơi họ có được cơ hội trải nghiệm tiềm lực du lịch MICE bản địa tại nhiều thành phố cũng như nền văn hóa đặc sắc và những danh lam thắng cảnh của Đài Loan. Các đội chơi sẽ tranh tài cho chức vô địch và giải thưởng lớn là chuyến du lịch khen thưởng tại Đài Loan trị giá 50,000 USD.

Cổng bình chọn trực tuyến sẽ mở từ 18h tối ngày 16/10 đến 23:59h ngày 18/10 (GMT+8). Truy cập website của Asia Super Team để bình chọn cho các đội chơi và tham gia phần chơi bốc thăm may mắn nhận vé máy bay do China Airlines tài trợ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi “Asia Super Team”, truy cập asiasuperteam.meettaiwan.com

Doãn Phong