Đài Loan với văn hóa đa dạng, ẩm thực tinh tế và du lịch an toàn, tiện lợi là một trong những thông điệp chính của hội nghị xúc tiến giao lưu “Meet Taiwan” được tổ chức tại TP.HCM chiều 23/6/2017 tại khách sạn Lotte Legend Saigon.

Hội nghị do Cục Thương mại Quốc tế Đài Loan (Bureau of Foreign Trade) và Văn phòng đại diện của TAITRA tại TP.HCM tổ chức chiều 23/6 tại khách sạn Lotte Legend Saigon. Tham gia buổi xúc tiến thương mại này có 6 doanh nghiệp Đài Loan nổi tiếng trong lĩnh vực triển lãm và du lịch: Lion Travel; ABLY Conference and Exhibition Co., Ltd; Taiwan Tour; Welcome Holiday; Formosa Booking System và MSL Group. Bên cạnh đó có sự tham gia, giao lưu của hơn 100 doanh nghiệp và doanh nhân trong nước.

{keywords} 

Chủ nhiệm Tô Lệ Lệ của chương trình “Meet Taiwan” đã chia sẻ về sức hút của Đài Loan với các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức du lịch hội nghị: đó là nét đẹp sông núi, nền văn hóa đa dạng, ẩm thực tinh tế, môi trường du lịch an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, Đài Loan có những tiện nghi chuyên nghiệp cho hội nghị, và dịch vụ chu đáo đến từng chi tiết.

{keywords} 

Chủ nhiệm Tô Lệ Lệ của chương trình “Meet Taiwan chia sẻ về sức hút cao độ cho doanh nghiệp các nước có nhu cầu tổ chức du lịch hội nghị và khuyến khích. Đó là nét đẹp sông núi, nền văn hóa đa dạng, ẩm thực tinh tế, môi trường du lịch an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, Đài Loan có những tiện nghi chuyên nghiệp cho hội nghị và dịch vụ chu đáo đến từng chi tiết.

{keywords} 

Đài Loan được cho là điểm đến hấp dẫn, thường xuyên được truyền thông nước ngoài chú ý đến trong công tác quảng bá, đề cử. Ngoài ra, Đài Loan đã trở thành một trong những điểm đến tốt nhất cho việc tổ chức du lịch hội nghị và khuyến khích của các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á. Đài Loan từng được khẳng định bằng các giải thưởng quốc tế danh giá như: “Lonely Planet's Top Asia Spots for 2016” và “2016 National Geographic’ 10 Best Winter Trips in the World”…

{keywords} 

Chương trình xúc tiến giao lưu Meet Taiwan lần này là lần đầu tiên tổ chức thuyết trình theo chủ đề. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ được chia làm 3 chủ đề để giới thiệu về các hoạt động khuyến khích du lịch có thể thực hiện tại Đài Loam; gồm: Thiết lập đội ngũ (Team Building), cân bằng công việc và cuộc sống (Work and Life Balance), và hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR Activities).

{keywords} 

Nhằm đẩy mạnh quảng bá cho dịch vụ tổ chức hội nghị và du lịch Đài Loan, hoạt động quảng bá “Asia Super Team” được tổ chức lần thứ 4. Năm 2017, hoạt động này có một chủ đề hoàn toàn mới “Asia Super Team: Brave the dream out of the boundaries”.

Trong thời gian từ 19/6 đến 31/7, chương trình đã và sẽ mời các doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Philippines đăng ký tham gia. Ban tổ chức đề nghị các doanh nghiệp, các đội tham gia đăng ký tham dự tại website của chương trình là http://asiasuperteam.meettaiwan.com/ để có cơ hội nhận được giải thưởng lớn là trọn bộ chương trình du lịch Đài Loan trị giá 50.000 USD cũng như rút thăm trúng vé máy bay khứ hồi Đài Loan.

Tấn Tài