Chương trình “CỨ MUA LÀ TẶNG” duy nhất có tại Siêu thị đồng hồ chính hãng Cititime Mall từ ngày 18/12 là Đại tiệc quà tặng nhân mùa Giáng sinh 2017 đình đám nhất, độc nhất dành cho mọi khách hàng mua sắm tại Cititime Mall.

{keywords}

Cititime Mall - không gian mua sắm đồng hồ chính hãng 5 sao dành cho người Việt

Chương trình CỨ MUA LÀ TẶNG có tổng giá trị quà tặng trên 1 tỷ đồng như iPhone 7, điện thoại Oppo A37, TIVI Philipp 40 inches, sạc dự phòng cao cấp, máy pha cà phê Tiross... Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Cititime Mall có khu vực khuyến mãi đặc biệt giảm giá lên đến 49% như Carven, Delma, Gucci, Fendi, TAG Heuer, Hamilton, Edox, Claude Bernard...

Tặng ngay điện thoại Iphone 7 32GB Matte Black khi khách hàng mua đồng hồ AP, GP, SACAR, ZENITH.

Tặng ngay điện thoại Oppo A37 hàng chính hãng khi khách hàng mua đồng hồ RADO, FEDERIQUE CONSTANT.

Tặng ngay TV PHILIPS 40 INCHES khi khách hàng mua đồng hồ LONGINESS, ORIS.

Tặng ngay máy pha café cao cấp hiệu TIROSS khi khách hàng mua đồng hồ TISSOT, TITONI.

Tặng ngay pin sạc dự phòng cao cấp Pisen khi khách hàng mua đồng hồ thời trang DANIEL WELLINGTON, CASIO, MICHAEL KORS, SWATCH, COVER, ARMANI, SEIKO, GUESS, BULOVA, CITIZEN, ORIENT, FOSSIL.

Tặng ngay máy xay sinh tố cầm tay đa chức năng khi khách hàng mua đồng hồ Gc, MATHEY TISSOT, CALVIN KLEIN, ROTARY.

Dưới sự ủy quyền của nhiều thương hiệu quốc tế, Cititime Mall đã trở thành điểm hội tụ của hàng nghìn kiệt tác đồng hồ, từ những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Tại đây, khách hàng như được vi vu trong chuyến hành trình phong cách, trầm trồ trước những thành quả sáng tạo nổi trội của Audemars Piguet, Girard Peregaux, Sacar, Longines… hay thích thú khám phá thế giới đa sắc màu của Casio, Seiko, Swatch, Daniel Wellington, Michael Kors…. Dù chỉ mới đi vào hoạt động, Cititime Mall đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người nổi tiếng, tín đồ đồng hồ thực thụ.

Trên hơn hết, tìm kiếm nhà cung cấp có chính sách hậu mãi toàn diện và trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế là điều hết sức quan trọng. Cititime Service Center là trung tâm kiểm định, sửa chữa, bảo trì đồng hồ lớn nhất Việt Nam, được trang bị công cụ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tâm huyết, kinh nghiệm trong nghề như ông Phan Gia Băng, ông Lê Thế Diệm là các chuyên gia lâu năm trong ngành đồng hồ cao cấp tại Việt Nam. Nổi bật nhất là sự góp mặt của chuyên gia Thụy Sỹ Miquel Ferrer, người có nhiều năm làm việc tại tập đoàn Swatch Group danh giá.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Kim Nhã hiện - một trong những gương mặt triển vọng của làng thời trang, là fan hâm mộ của GC, một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

{keywords}

Kỹ thuật viên đồng hồ Miquel Ferrer, người có nhiều năm làm việc tại tập đoàn Swatch Group danh giá và Diễn viên Bửu Đa

Cititime Mall - Siêu thị Đồng hồ Chính hãng, số 10 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM

Website: http://cititime.com.vn/,

Hotline: 0905286688

Hương Giang