Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong (VPC) và Công ty CP dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Nha Trang vừa tổ chức sự kiện kí kết đơn vị phân phối chính thức dự án Ocean Gate.

Ông Vũ Văn Hải - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần và Phát triển Vân Phong cho biết: “Vân Phong là chủ đầu tư giàu kinh nghiệm và đã đầu tư thành công nhiều dự án với tiêu chí luôn đảm bảo chất lượng xây dựng, cam kết về tiến độ thi công, bàn giao. Hợp tác với Đất Xanh Nha Trang, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng giao dự án cho công ty phân phối hiệu quả nhất tới người mua nhà”

{keywords}

Lễ kí kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án Ocean Gate giữa Đất Xanh Nha Trang và chủ đầu tư Vân Phong

Còn ông Trần Quốc Trung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Xanh Nha Trang - đại diện đơn vị phân phối dự án nói: “Ocean Gate Residence & Hotel được chủ đầu tư công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong chú trọng phát triển các loại hình căn hộ cao cấp và khách sạn tiêu chuẩn 4 sao (+).

Sở hữu một vị trí không thể đắc địa hơn cùng những tiện ích vượt trội, Ocean Gate xứng đáng trở thành một dự án Condotel kiểu mẫu trên thị trường bất động sản Nha Trang và căn hộ nghỉ dưỡng biển trên cả nước, giúp nhà đầu tư an tâm đầu cơ sinh lời”

Ocean Gate Hotel & Residence là dự án khách sạn 4 sao (+) và căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng tại thành phố biển Nha Trang.

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Ocean Gate có quy mô 40 tầng gồm: 02 tầng hầm làm bãi đỗ xe; 09 tầng dịch vụ, kỹ thuật và Trung tâm Thương mại; 09 tầng khách sạn và phía trên tòa nhà (từ tầng 18 - 40) là 22 tầng căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn 4*- 5* với đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất.

{keywords}

Ocean Gate sở hữu vị trí kim cương tại khu vực trung tâm thành phố Nha Trang

Một điểm không thể bỏ qua khi tìm hiểu dự án này chính là vị trí Kim cương của dự án. Nếu vị trí luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển của một dự án bất động sản nói chung và condotel nói riêng thì vị trí của Ocean Gate là lựa chọn đầu tiên của các nhà đầu tư kiếm kênh sinh lợi ổn định trong tương lai.

Ocean Gate được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí vàng của thành phố Nha Trang khi nằm ngay ngã tư trục đường chính rộng 20mtại địa chỉ số 06 đường Yersin và đường Hoàng Hoa Thám tại địa chỉ 08; giáp sân vận động 19-8 của thành phố đã được quy hoạch trở thành công viên cây xanh - khu dịch vụ - bãi đỗ xe thành phố và chỉ cách bờ biển 200m nghĩa là chỉ mất 03 phút đi bộ cư dân sẽ tới bãi tắm trên đường Trần Phú của thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Từ vị trí trung tâm này với điều kiện giao thông thuận lợi, cư dân dễ dàng kết nối các tiện ích ngoại khu như các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn, chợ Đầm, trường học, Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa,...

{keywords}

Dự án Ocean Gate thiết kế có bể bơi hiện đại ở tầng 4 phục vụ tối đa nhu cầu giải trí và thư giãn của du khách và cư dân.

Nhắc đến Ocean Gate không thể không nhắc đến thiết kế của dự án này. Điều làm cho dự án nổi bật hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc. Căn hộ Ocean Gate được thiết kế với không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở hướng ra biển xanh để đón nắng, ánh sáng và gió biển tự nhiên.

Dự án do đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của công ty tư vấn hàng đầu thế giới Baum-schlager Eberle Áo tại Vietnam (BE), Rankine& Hill Vietnam thiết kế với phong cách hiện đại, tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng và mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng và hòa hợp cùng thiên nhiên.

Hai sảnh đón tiếp căn hộ và khách sạn nằm tách biệt với 10 thang máy. Nằm nâng tầm đẳng cấp của Ocean Gate, chủ đầu tư Vân Phong đã chọn các thiết bị của các thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh của Kohler và Hans Grohe, điều hòa thông gió của Mitsubishi/ Daikin, thiết bị nhà bếp của hãng Hafele Tây Ban Nha.

Đầu tư condotel tại những thành phố biển đẹp như Nha Trang là xu hướng không chỉ hấp dẫn các dòng vốn nội địa mà còn là phân khúc sản phẩm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế. Với nhiều gia đình, tỷ lệ cam kết lợi nhuận từ condotel khá hấp dẫn tới 9%/năm. Và nếu thị trường tiếp tục vận động theo hướng tích cực như hiện nay, có thể tỷ lệ lợi nhuận sẽ không chỉ dừng lại ở con số 9%/năm mà còn cao hơn.


Tập đoàn Đất Xanh - top 10 nhà phát triển bất động sản và top 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2017 đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại Khánh Hòa với tên gọi Đất Xanh Nha Trang. Được biết các sản phẩm bất động sản mà Đất Xanh Nha Trang tập trung phân phối trong thời gian tới là bất động sản nghĩ dưỡng và đất nền thổ cư.

Đất Xanh Nha Trang chính thứcphân phối dự án Ocean Gate qua hotline: 0901.919.789

website: http://datxanhnhatrang.com.vn/ocean-gate-nha-trang/

Lệ Thanh