Chương trình Đối tác mới của Dell EMC được xây dựng với tiêu chí đơn giản, ổn định và hiệu quả giúp mang lại nhiều cơ hội lớn để thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho các đối tác của Dell EMC.

Thêm cấp đối tác mới

Các cấp đối tác mới của chương trình được xây dựng giúp nâng cao vị thế của đối tác Dell EMC so với đối thủ cạnh tranh và xây dựng một lộ trình phát triển cụ thể, bao gồm các cấp đối tác Ti-tan, Bạch Kim và Vàng cùng với một cấp đối tác mới đi kèm cấp độ Ti-tan là Ti-tan Đen (Titanium Black).

Các lợi ích dành cho những đối tác cung cấp giải pháp bao gồm: mức trả thưởng rất cao tập trung vào các hoạt động tạo và nâng cao lợi nhuận,ví như: phát triển hoạt động kinh doanh mới, các hợp đồng dịch vụ (bao gồm cả dịch vụ tư vấn, triển khai, hỗ trợ và đào tạo), tham gia các khóa đào tạo, tập huấn và kỹ năng bán toàn bộ danh mục giải pháp hiện có của Dell EMC. Khi đối tác nâng bậc, những lợi ích dành cho họ cũng cao hơn.

{keywords} 

Cấp bậc Titanium Black chỉ dành cho những đối tác được mời đích danh và là một cấp bậc đặc biệt được Dell EMC đề xuất nhằm củng cố mối quan hệ với các đối tác cực kỳ gắn bó với Dell EMC.

Chương trình chung này được áp dụng cho toàn bộ các cấp bậc đối tác của Dell EMC, bao gồm cả các nhà cung cấp giải pháp, nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây, các đơn vị thuê ngoài chiến lược, đối tác OEM, nhà tích hợp hệ thống và đối tác phân phối.

Hoạt động phân phối là một phần quan trọng giúp các đối tác cung cấp sản phẩm cho khách hàngvà Dell EMC cũng đang đầu tư mạnh mẽ để phát triển hoạt động này. Chương trình cho các Nhà Phân phối mang đến rất nhiều lợi ích, trong đó bao gồm: những mức trả thưởng cơ bản dựa trên doanh số bán hàng, các công cụ kích thích tăng trưởng dành cho từng loại đối tác,dòng sản phẩm mục tiêu, cũng như các chế độ trả thưởng riêng khi bán dịch vụ.

Cam kết trả thưởng

Dell EMC cam kết trả thưởng cho những đối tác phát triển hoạt động kinh doanh mới. Thông qua một quy trình tích hợp và đồng bộ cũng như bộ “Quy tắc Ứng xử” được áp dụng với các đối tác trên toàn cầu, Chương trình Đăng ký Deal giúp bảo vệ những đối tác chủ động quảng bá các sản phẩm và giải pháp của Dell EMC tới khách hàng của mình.

Mở rộng chương trình hỗ trợ các giải pháp

Định hướng của Dell EMC dành cho đối tác là giúp họ mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh trong những thị trường mới và thị trường hiện tại cùng đội ngũ kinh doanh. Do đó, Dell EMC đang mở rộng Chương trình hỗ trợ các giải pháp (Line of Business-LOB) từ giải pháp lưu trữ đến hầu hết các giải pháp hạ tầng công nghệ trực thuộc nhóm Dell EMC thương mại, bao gồm các giải pháp cho Máy chủ, Thiết bị mạng, Thiết bị lưu trữ, giải pháp Backup dữ liệu, cơ sở hạ tầng Hội tụ/Siêu hội tụ và các Giải pháp riêng biệttheo nhóm khách hàng.

Danh mục hỗ trợ các giải pháp hạ tầng công nghệ (ISG) sẽ cung cấp những dải sản phẩm và xu hướng công nghệ tối ưu và tiên tiến nhất giúp các đối tác phát triển hoạt động kinh doanh và giành chiến thắng cùng Dell EMC.

Chương trình hỗ trợ ISG sẽ bảo vệ toàn bộ giải pháp trung tâm dữ liệu và cho phép bán chéo (cross-selling) toàn bộ danh mục giải pháp ISG. Ngoài ra, các đối tác còn có thêm cơ hội hỗ trợ cho khách hàng mới hoặc hoạt động kinh doanh mới với khách hàng hiện tại trong toàn bộ danh mục giải pháp hạ tầng ISG của Dell EMC.

Cổng hợp nhất dành cho đối tác

Để nâng cao kinh nghiệm và năng lực cho đối tác, Dell EMC sẽ có một cổng thông tin điện tử hợp nhất dành cho Chương trình Đối tác Dell EMC, cổng thông tin này được đồng bộ hóa theo từng nhóm đối tác, cũng như cung cấp nhiều thông tin hỗ trợ hữu ích. Cổng thông tin điện tử là kênh thông tin duy nhất dành cho mọi đối tácđã được ra mắt vào ngày 20/2/2017 vừa qua.

Cơ hội gia tăng lợi nhuận là nền tảng của chương trình, trong đó, Dell EMCthực hiện trả thưởng cho các đối tác đủ điều kiện với những chế độ trả thưởng hấp dẫn. Mức trả thưởng cơ bản được chi trả theo cho doanh thu và mức tăng trưởng dành cho những đối tác đã thành công trong việc phát triển kinh doanh với các dòng sản phẩm Dell EMC.

Những đối tác kết hợp bán dịch vụ khi mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực mới có thể được nhận thêm mức thưởng ngoài mức thưởng dành cho doanh thu cơ bản và tăng trưởng.

Khi doanh nghiệp tăng tốc độ chuyển đổi hướng tới doanh nghiệp số toàn diện và mô hình triển khai dựa trên nền tảng điện toán đám mây, Dell EMC đang củng cố cam kết thông qua những khoản đầu tư vào lĩnh vực Nhà cung cấp dịch vụ Điện toán Đám mây trong khuôn khổ chương trình mới dành cho đối tác. .

Sáng kiến Kết nối Đối tác Điện toán đám mây của Dell EMC hỗ trợ hoạt động xây dựng quan hệ bán hàng giữa Nhà cung cấp Giải pháp và Nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây. Sáng kiến này cho phép Nhà cung cấp Giải pháp mở rộng các đề xuất bao gồm cả các dịch vụ điện toán đám mây dành cho khách hàng với mức đầu tư tối thiểu và sự hỗ trợ từ Dell EMC.

Mỗi khách hàng OEM đều khác nhau và có những yêu cầu tiếp cận thị trường khác nhau. Chương trình Đối tác OEM của Dell EMC được xây dựng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các đối tác OEM cũng như khách hàng của họ.

Thúy Ngà