Ngay khi vừa ra mắt, Câu lạc bộ Xe hơi Việt Nam AAV phủ sóng 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Đi cùng với đó là hàng loạt những dịch vụ, trải nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi.

Ngày 10/9/2018 tại Hà Nội, Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (Quỹ AIP) ra mắt Câu lạc bộ Xe hơi Việt Nam. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Á hậu Thụy Vân trong vai trò MC, khách mời là Á hoàng Golf Queen Hải Anh và nhóm nhạc The Wings.

{keywords}
Lễ ra mắt CLB Xe hơi Việt Nam AAV

Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, AAV nhanh chóng chứng minh được sức lan tỏa của mình. Theo đó, Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam AAV cung cấp dịch vụ Cứu hộ xe hơi 24/7 dựa trên sự hợp tác với các hãng xe lớn, các garage xe chuyên nghiệp và các công ty Bảo hiểm. Tính đến nay mạng lưới dịch vụ đã bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và đang không ngừng mở rộng. Với hình thức phát hành thẻ thành viên, AAV còn đem đến những dịch vụ cao cấp về Du lịch, Bảo hiểm và Ưu đãi tiêu dùng từ những thương hiệu nổi tiếng.

{keywords}
 

Các thành viên sẽ được hưởng lợi từ các chính sách giảm giá sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ du lịch và tour du lịch - áp dụng cho thành viên Việt Nam và các thành viên của các câu lạc bộ trên thế giới, và dịch vụ cấp bằng lái xe quốc tế.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, các chính sách Bảo hiểm ưu đãi về Sức khỏe, nhân thọ, y tế, nhà cửa sẽ được cung cấp với giá cạnh tranh. Ông Greig Craft, Chủ tịch AAV và Quỹ AIP chia sẻ thêm, “Việt Nam hiện nay có khoảng 4 triệu ô tô lưu thông trên đường và tỉ lệ này tăng lên 13% hàng năm. Những chiếc xe hiện đại thường không mấy khi gặp sự cố, tuy nhiên khi chúng xảy ra, có thể là xe bị xịt lốp, hết ác quy, cửa kính bị vỡ hay mất chìa khóa, chúng có thể khiến bạn hoặc gia đình gặp nguy hiểm. Bởi vậy dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật trên đường là dịch vụ hết sức cần thiết trong xã hội ngày nay”.

Hợp tác với Quỹ AIP và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, AAV sẽ chú trọng vào các hoạt động an toàn giao thông đường bộ. Toàn bộ lợi nhuận của AAV sẽ được tái đầu tư vào việc triển khai các chương trình an toàn giao thông, phát triển tiện ích cho thành viên, đối tác và các hoạt động từ thiện khác. Quỹ AIP sẽ phụ trách điều hành và quản lý AAV, đảm bảo tính chuyên nghiệp và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho các lợi ích của thành viên.

{keywords}
Ông Greig Craft chủ tịch CLB X hơi Việt Nam AAV

 

Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam AAV cung cấp dịch vụ Cứu hộ xe hơi 24/7 dựa trên sự hợp tác với các hãng xe lớn, các garage xe chuyên nghiệp và các công ty Bảo hiểm. Tính đến nay mạng lưới dịch vụ đã bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và đang không ngừng mở rộng. Với hình thức phát hành thẻ thành viên, AAV còn đem đến những dịch vụ cao cấp về Du lịch, Bảo hiểm và Ưu đãi tiêu dùng từ những thương hiệu nổi tiếng.

Hotline: 1900 633 663

Website: http://aavn.vn/

Địa chỉ: 12B Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Lệ Thanh