Làm lạnh vượt trội, bảo hành siêu tốc cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu là những ưu điểm nổi bật của điều hòa sản phẩm điều hòa Nhật Bản - General.

Supper Power - làm lạnh vượt trội

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại V-Pam Inverter, các sản phẩm điều hòa General inverter giúp làm tăng đáng kể sản lượng tối đa của máy nén, cho phép đạt được công suất và hiệu quả cao. Từ đó, làm cho luồng không khí của điều hòa General có thể vươn xa tới 25m, lan tỏa khắp không gian trong căn phòng của gia đình bạn.

{keywords}

General hoạt động mạnh mẽ và êm ái

Tính năng nổi bật của điều hòa General là chế độ đảo gió tự động, trong đó kết hợp đồng thời cả hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) một cách nhịp nhàng. Chính tính năng này giúp cho cánh đảo gió tự động di chuyển nhanh theo chiều lên/xuống và dàn trải hơi lạnh đều khắp đến nơi, phân bổ gió đều khắp phòng, từ đó nhanh chóng mang lại cho gia đình bạn nguồn không khí trong lành và tự nhiên.

Với thiết kế hiện đại, lưu lượng không khí của dòng điều hòa General được kiểm soát, tỏa đều đi khắp mọi nơi trong không gian sống và làm việc, luồng khí lạnh có thể được thổi đi với phạm vi cực rộng, từ góc đến giữa phòng hoặc bao phủ khắp phòng một cách dễ dàng nhất. Vì thế, cả căn phòng của gia đình bạn sẽ đều được tận hưởng luồng gió mát theo nhiều hướng khác nhau.

Không chỉ nổi bật về tính năng mạnh mẽ trong hoạt động, điều hòa General còn được đánh giá là vận hành êm ái hơn rất nhiều so với các loại điều hòa cùng dòng khác. Với thiết kế đặc biệt, điều hòa General khi vận hành có độ ồn rất thấp, chỉ ở mức 22 đề xi ben giúp cho người dùng cảm thấy thực sự thoải mái và thư giãn hơn khi tận hưởng luồng không khí mát lành trong phòng.

Bảo hành siêu tốc

Lựa chọn mua điều hòa General, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi General là sản phẩm điều hòa cao cấp Nhật Bản với ưu thế vượt trội về công nghệ và độ bền. Điều hòa General được nhiều người tiêu dùng ưa thích không chỉ tại Nhật Bản (thuộc top 3 điều hòa uy tín nhất tại Nhật Bản) mà còn ở hơn 140 quốc gia khác trên thế giới. Điều hòa General cũng là thương hiệu uy tín tại Việt Nam từ thập kỷ 90 và hiện đã quay trở lại thị trường trong năm 2017 này thông qua nhà phân phối PMG Việt Nam (đã có kinh nghiệm hơn 25 năm) - với những dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.

Với phương châm “chất lượng làm nên sự khác biệt”, General không chỉ chú tâm tới việc không ngừng đổi mới về công nghệ mà còn đặc biệt chú trọng tới chế độ bảo hành sản phẩm để bảo vệ thương hiệu và uy tín nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay, General không chỉ thiết lập hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, mà còn triển khai hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc với cam kết bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Hệ thống phân phối và bảo hành của General luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 nhằm đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng về việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành máy điều hòa General. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khi mua sản phẩm điều hòa General.

Tiết kiệm nhân đôi: Chi phí mua sắm - điện năng tiêu thụ

Với hàng loạt các ưu điểm và tính năng vượt trội của loại sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, song điều đáng nói là mức giá thành của các dòng sản phẩm điều hòa General lại mang tính cạnh tranh cao.

Chi phí để có được một chiếc điều hòa cao cấp General luôn thấp hơn từ 15 - 20% so với các thương hiệu điều hòa Nhật Bản khác hiện đang có trên thị trường Việt Nam. Do đó, khách hàng sẽ không phải băn khoăn khi lựa chọn cho mình dòng sản phẩm điều hòa chất lượng cao cấp Nhật Bản với giá thành hợp lý như điều hòa General.

{keywords}

Tiết kiệm nhân đôi với điều hòa General

Với việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter trong các dòng sản phẩm điều hòa của mình, điều hòa General giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, đảm bảo nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái hơn các dòng máy điều hòa thông thường. Từ đó, giúp làm giảm những hao phí điện năng không cần thiết.

Điều đặc biệt là các sản phẩm điều hòa General đều sử dụng môi chất lạnh (gas) R32 và R410A công nghệ Nhật Bản, vừa giúp tăng hiệu suất làm lạnh/sưởi vừa đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, giảm truyền nhiệt hiệu quả và giúp giảm khả năng tiêu thụ điện năng lên tới 10% tối ưu hơn so với các môi chất làm lạnh khác.

Điều hòa cao cấp Nhật Bản - General hiện được phân phối bởi Công ty cổ phần PMG Việt Nam và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

- Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Garden Hill, 99 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm. TP. Hà Nội.

ĐT: 04 3972 6288.

- Chi nhánh tại TP.HCM: Tầng 3, tòa nhà Bảo Minh, Số 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

ĐT: 08 3932 2289

Hotline: 0988 258 888

Wesbite: www.generalvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/General-Vietnam-PMG

Doãn Phong