Nhập nguyên liệu, tự sản xuất, hàng độc, bền, đẹp cùng những dịch vụ ưu việt là cách mà Đồ Da Tâm Anh - thương hiệu đồ da lâu năm giữ vững chỗ đứng trong tâm trí khách hàng.

Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 thế giới về sản xuất giày da nói chung và phụ kiện da nói riêng. Tuy nhiên, những doanh nghiệp sản xuất đồ da Việt Nam lại đang bỏ ngỏ thị trường quốc nội, nhường sân cho những sản phẩm nhập ngoại mà đa phần là hàng Trung Quốc. Tự tạo cho mình một hướng đi khác biệt, Đồ Da Tâm Anh là một trong số ít những thương hiệu tự nhập nguyên liệu, thiết kế mẫu mã và sản xuất giày, thắt lưng, ví da theo quy trình khép kín.

{keywords}

Đồ da Tâm Anh là một trong số ít những thương hiệu tự nhập nguyên liệu để sản xuất giày, ví, thắt lưng.

Đến mua hàng tại Đồ da Tâm Anh, Anh N.T.Q cho biết: “Vì tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên giày rất nhanh bị mất form và hỏng đế. Chính vì thế, ngày trước khi chưa biết đến Đồ Da Tâm Anh, cứ 5, 6 tháng phải thay một đôi là chuyện bình thường. Nhưng khi được bạn bè giới thiệu ở đây bán đồ da thật mình nhìn kiểu dáng cũng đẹp mắt, đế giày chắc chắn nên đến mua thử. Vậy mà đã dùng đồ ở đây 3 năm rồi.”

Theo giám đốc công ty chia sẻ: “Xác định đối tượng khách hàng là những người thích sử dụng đồ da thật, bền và đẹp, kiểu dáng thời trang. Chính vì thế, Tâm Anh tự nhập nguyên liệu và tự sản xuất đồ da mà không nhập sản phẩm như những thương hiệu khác”.

Tự tin về chất lượng

Đến trực tiếp xưởng sản xuất đồ da của Tâm Anh tại khu tập thể thuộc da Thái Bình, chúng tôi không khỏi bất ngờ về sự chuyên nghiệp và quy mô của xưởng với những người thợ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu cùng máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại.

{keywords}

Quy mô xưởng khá lớn với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.

{keywords}

Tất cả các mẫu thiết kế đều được đo đạc và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu

“Để sản xuất được một sản phẩm chất lượng, nguyên liệu phải được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, chủ yếu được thuộc từ da động vật như da bò, da cừu và nhập thêm nguyên liệu từ các đối tác nước ngoài mới đủ để làm hàng xuất khẩu và cung cấp cho cho thị trường trong nước”: người thợ vui vẻ chia sẻ khi đang đóng giày.

{keywords}

Chọn lọc và sử dụng chất liệu da cùng phụ liệu là bước quan trọng nhất trọng quá trình sản xuất các phụ kiện da tại Tâm Anh.

Các sản phẩm tại đây được đầu tư khá công phu, mỗi một quá trình đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Chính vì thế, tất cả đều rất tinh tế, bền đẹp và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Giá thành ổn định, kiểu dáng hiện đại

Tại Đồ Da Tâm Anh, khách mua hàng đông không chỉ bởi chất liệu da thật mà giá thành vô cùng tốt so với chất lượng sản phẩm. Do trực tiếp nhập nguyên liệu về sản xuất nên chi phí từ nhà sản xuất đến khách hàng được giảm thiểu rất nhiều. Chính vì thế, mỗi sản phẩm đồ da tại đây luôn có giá rẻ hơn nhiều so với những thương hiệu khác trên thị trường.

{keywords}

Chất lượng tốt, giá thành phù hợp là yếu tố giúp đồ da Tâm Anh tạo dựng được niềm tin với khách hàng.

Không chỉ thế, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật nhanh nhất theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng tại đây.

{keywords}

Đồ da Tâm Anh luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước.

{keywords}

Tại cửa hàng, ngoài da chất liệu chính là da bò bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm từ những chất liệu đa dạng khác như da cá sấu, da cừu, da trăn, da đà điểu.

{keywords}

Đa dạng trong các loại phụ kiện như giày, ví, thắt lưng, túi xách, găng tay và các phụ kiện nhỏ như móc khóa, dây đồ hồ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng.

Lấy chữ tín làm trọng

“Kinh doanh phải đặt chữ Tâm lên đầu, lấy tín làm trọng và phải mang lại nhiều lợi ích hơn số tiền mà khách hàng bỏ ra nếu không họ sẽ không tin tưởng và quay lại với bạn trong những lần sau” đó là lời chia sẻ của giám đốc công ty.

Và theo ông, làm ra một sản phẩm không khó, song để có một sản phẩm tốt thì không đơn giản, mà còn cần một tấm lòng tốt, cần sự thành thật từ bên trong của mỗi người, mỗi bộ phận sản xuất.

Đồ da Tâm Anh - Thương hiệu Việt Nam tin dùng:

Địa chỉ:

- Số 86 Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 105 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Số 11 Quán Thánh, Hà Nội

- Số 44 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Website: Tamanh.net

Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidodatamanh2

Ngọc Minh