Là nhà chế tác quà tặng phong thủy hàng đầu Singapore với bề dày thương hiệu hơn 40 năm, RISIS mới đây vừa tung ra BST tượng Linh Khuyển mạ vàng 24K chào đón năm Mậu Tuất.

BST là 6 tượng Linh Khuyển với hình dáng khác nhau, hàm chứa 6 lời chúc và ước nguyện sâu sắc.

{keywords}

Đầu tiên là tượng chó vinh quang với giống chó Golden Retriever. Mang tư thế đĩnh đạc và khỏe mạnh, chú chó Golden uy nghi đứng vững chãi trên đỉnh đế Liu Li cao quý với hình quan tiền tô điểm bởi quả nguyệt quế, đem lại vinh quang cao nhất cho người được tặng.

{keywords}

Tượng chó trung thực khắc họa hình ảnh thu nhỏ người bạn thân đáng tin của con người. Mang theo châu báu quý giá cho người chủ, chú chó này biểu tượng cho vận may to lớn sẽ tìm đến trong năm mới.

{keywords}

Tượng chó may mắnvới giống chó Poodle vui sướng dẫm chân lên các đồng tiền vàng, như một điềm may hứa hẹn tiền tài sẽ đến từ mọi hướng.

{keywords}

Tượng chó hạnh phúc lấy cảm hứng thiết kế từ giống chó Afgan Hound. Tư thế chú chó uyển chuyển và lôi cuốn, báo hiệu may mắn và viên mãn trong cuộc sống.

{keywords}

Trong tư thế thảnh thơi vui đùa, tượng chó thành công dựa trên hình dáng giống chó Schnauzer, tiến một bước dũng mãnh tới vũng nước hình hồ lô và biến nó thành vàng. Chú chó thể hiện sự lạc quan, tự tin biến chuyển mọi cơ hội thành thành công. 

Tượng chó Phúc lộc mạ vàng hồng là hình ảnh chú chó sục Tây Tạng Tibetan Terrie - một trong những giống chó quý biểu trưng cho may mắn ngập tràn. Chú chó dẫm chân lên cây trượng như ý, ngụ ý dẫn dắt chủ nhân đến con đường thành công, biến mọi điều ước thành hiện thực.

Bộ sưu tập gói trọn tâm huyết thay lời chúc mừng năm mới của RISIS. Mỗi bức tượng là món quà may mắn, cầu chúc cho người nhận có được cuộc sống viên mãn, hay thể hiện sự cảm kích dành cho những người mà bạn trân quý.

Tại Việt Nam, những vật phẩm trưng bày phong thủy và quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp của RISIS được bày bán tại:  Hà Nội: Tầng trệt, tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng.| TP. Hồ Chí Minh: L1 - 15, SaiGon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1.

Ghé thăm website: http://vietinbankgold.vn/risis-pc338.html để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Thúy Ngà