Ngày 10/9/2018 Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam tổ chức động thổ 2 dự án nhà ở thương mại cao cấp Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt tại P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương.

Dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt nằm trên địa bàn phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương có quy mô gần 65.000m2 trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2 (hơn 600 nền đất) với ước tính dân số khoảng hơn 2.500 người.

Cả 2 dự án được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, công viên cây xanh, trường học...

{keywords}
Lãnh đạo công ty Phú Hồng Thịnh cùng khách mời thực hiện nghi thức động thổ hai dự án Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh kiêm TGĐ Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam chia sẻ: 2 dự án sẽ đem đến cho khách hàng không gian sống sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, xanh, sạch đẹp và tiện ích.

“Những năm qua, công ty chúng tôi đã có những bước đi quan trọng trong việc đầu tư xây dựng các dự án nhà ở thương mại được hình thành từ việc mua lại các nhà máy, xí nghiệp tồn tại trong địa bàn khu dân cư. Việc đầu tư này đã góp phần giúp cho địa phương giải quyết các vấn đề tồn đọng khi những nhà máy, xí nghiệp gây ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn, an ninh trật tự phức tạp…

Hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt được các chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá là một trong những “điểm sáng” góp phần vào việc tạo nên một hình mẫu đô thị hiện đại, giúp người dân an cư xây dựng cuộc sống và tạo dựng thêm nhiều thặng dư cho xã hội”, bà Hường thông tin thêm

{keywords}
Phối cảnh khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

Tấn Tài