Thị trường dược phẩm điều trị tiểu đường dễ bị pha tạp bởi sản phẩm kém chất lượng và thiếu trung thực. Nếu không chọn lựa kỹ, nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực sức khỏe người bệnh là điều khó tránh khỏi.

Lựa chọn dược phẩm điều trị tiểu đường như thế nào?

Pha trộn tân dược vào các sản phẩm được “gắn mác” Đông Y là cách kinh doanh thiếu đạo đức đã từng bị phát hiện, xử lý. Tân dược luôn có dược tính mạnh hơn so với đông dược, nên khi điều trị bằng tân dược thường cho hiệu quả nhanh hơn. Chính vì thế, nhiều cơ sở đông y đã pha trộn tân dược để làm tăng nhanh hiệu quả nhằm đánh lừa khách hàng.

Cách điều trị như vậy không an toàn, thậm chí còn không an toàn bằng thuốc Tây kê toa, và dễ dẫn đến tình trạng “lờn thuốc” và gây nhiều ảnh hưởng tới lục phủ ngũ tạng.

{keywords}
Để có một sản phẩm đông dược chất lượng đòi hỏi phải có sự kỹ càng trong từng khâu sản xuất

Việc pha trộn tân dược và sử dụng nguồn nguyên liệu không đảm bảo chất lượng dẫn đến giá thành rẻ. Đây cũng là yếu tố đánh vào tâm lý người bệnh, vì điều trị tiểu đường là một lộ trình lâu dài. Thay vì đem lại sản phẩm chất lượng để giúp người bệnh nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật lâu dài thì nhiều cơ sở chỉ chú trọng vào lợi nhuận.

Anh Trần Minh Thoan, chủ sáng lập thương hiệu dược phẩm B-FACO, nói: “Về cơ bản, ai cũng có niềm tin rằng các sản phẩm có các tên như Đông Y, Thảo Dược, Thuốc Nam là an toàn. Nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy. Sự im lặng của những người sản xuất, kinh doanh và thậm chí là cả người bệnh, đang phá hỏng tính an toàn của thị trường dược phẩm đông y trong điều trị tiểu đường”

Theo anh Thoan, “Người bệnh tiểu đường nên tỉnh táo lựa chọn sản phẩm chất lượng, không quá ham những sản phẩm rẻ tiền mà tác dụng lại nhanh. Sử dụng các sản phẩm uy tín đã được khẳng định chất lượng trong thực tế, có nguồn gốc rõ ràng, được đăng ký hợp pháp, truy xuất được nguồn gốc…là cách để không đi chệnh hướng trên lộ trình hóa giải bệnh tiểu đường”.

Điều trị tiểu đường bằng đông y đang là xu hướng

Hiện có khoảng 475 triệu người trên toàn cầu đang vật lộn với bệnh tiểu đường. Những trở ngại của căn bệnh này gây ra với cuộc sống của những người bệnh thì khá nghiệt ngã. Khó mà tìm được một phác đồ ngắn hạn trong điều trị tiểu đường, nó đòi hỏi phải có sự dài hơi, phải rõ ràng về phương pháp và đặc biệt là sử dụng đúng dược phẩm, an toàn, hiệu quả.

{keywords}
 

Có khá nhiều cách để điều trị bệnh tiểu đường. Nhiều người bệnh chọn sử dụng tân dược vì có dược tính mạnh, có thể điều trị được bệnh tiểu đường ở nhiều cấp khác nhau. Đây là phương pháp khá phổ biến để điều trị tiểu đường. Tuy nhiên cũng vì tác dụng nhanh của tân dược nên việc bị nhờn thuốc, gây ra các phản ứng phụ là điều khó tránh khỏi.

Thực tế đó thúc đẩy một tỉ lệ người bệnh tiểu đường chuyển hướng của người bệnh sang điều trị tiểu đường bằng các dược phẩm đông y, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những loại dược phẩm này không đem lại hiệu quả ngay tức thì, nhưng nếu kiên trì sử dụng, nó mạng lại hiệu quả lâu bền, giúp cải thiện cơ thể từ sâu trong gốc rễ.

Song, để phát huy tốt nhất hiệu quả nhất của những loại thảo dược trong điều trị bệnh cũng là một điều không hề đơn giản, giữa thời điểm thị trường đông dược đang “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay.

B-FACO (Công ty Cổ Phẩn BEPHACO) là đơn vị cung cấp các sản phẩm Dược phẩm và Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hoàn toàn từ thảo dược an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Hiện doanh nghiệp đang cung cấp sản phẩm Tiểu Đường Đan rất được sự ưa chuộng và tin dùng của những người bị bệnh tiểu đường.

{keywords}
 

 

Liên hệ: 0932.731.741 - 1900 066611

Website: http:.//b-faco.com

Email: info@b-faco.com.

Địa chỉ:  Lầu 4 - 800 Âu Cơ - Tân Bình - TP.HCM.

Quý Hòa