{keywords}
 

Fashion SYD'N là shop thời trang đang được nhiều bạn gái yêu thích trong thời gian gần đây. Với thế mạnh nắm bắt tâm lý người dùng, chị Phan Thị Mỹ Hằng - cô chủ nhỏ của Fashion SYD'N, đã hướng cửa hàng phát triển với phương châm: chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Nhờ đó, mỗi bước tiến của cửa hàng trong quá trình phát triển ngày càng lớn mạnh, vươn xa hơn.

{keywords}
 

Chị Hằng cho biết: “Với ước mơ ấp ủ và nuôi dưỡng từ nhỏ, tôi đã rèn luyện cho mình sự tinh tế và nhạy bén trong việc phối quần áo, màu sắc, xu hướng thời trang. Quá trình tích lũy đó đã giúp tôi start-up Fashion SYD'N suôn sẻ và được nhiều người ủng hộ”.

Qua nhiều lần quan sát và trải nghiệm thực tế trong kinh doanh quần áo thời trang, Mỹ Hằng đã hướng Fashion SYD'N đi theo con đường nâng cao về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Mỗi mẫu quần áo đến tay khách hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, xem xét từng đường kim mũi chỉ để tránh những lỗi cơ bản.

Mỹ Hằng nói thêm: “Khi chúng ta càng nâng niu trân trọng thứ gì, thì thứ đó sẽ ở lại với ta mãi mãi”. Sự trân trọng của chị dành cho chính cái tên Fashion SYD'N là cách để shop thêm lớn mạnh và uy tín, không cho phép những sai lầm dù là nhỏ nhất xuất hiện. Nhờ có trân trọng mới luôn quan tâm đến vị thế của shop trong tâm trí khách hàng. Và thực tế cho thấy, Fashion SYD'N đã không phụ lại đầu tư và tâm huyết của chị.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, chất lượng không chỉ được thể hiện ở sản phẩm mà còn ở nhiều khía cạnh khác nhau. Khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại Fashion SYD'N có thể dễ dàng nhận thấy quần áo được bố trí một cách khoa học, sạch sẽ, trang nhã; phòng thử đồ kín đáo, hữu dụng. Đặc biệt, nhân viên bán hàng luôn thân thiện, nhiệt tình, khéo léo và có tư duy về thời trang tốt. Những ưu điểm này giúp Fashion SYD'N thu hút nhiều khách hàng và được nhiều chị em lựa chọn. 

{keywords}
 

Khách hàng của Fashion SYD'N không chỉ mua sắm trực tiếp mà còn có thể đặt hàng online dễ dàng. Fashion SYD'N luôn bắt kịp thời đại để có thể giới thiệu quần áo của mình đến với nhiều người hơn thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. 

Theo chị Mỹ Hằng, Fashion SYD'N có hệ thống giá bán luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch và cạnh tranh trên thị trường. Nhờ đó, kênh bán hàng trực tuyến của Fashion SYD'N luôn có lượng đặt hàng lớn, có nhiều khách hàng ủng hộ.

{keywords}
 

Đại diện cửa hàng cho biết, đối tượng khách hàng mà Fashion SYD'N hướng đến là những người phụ nữ thời thượng, có năng lực và đặc biệt là tràn đầy sự tự tin. Đây là những người biết mình thích gì, muốn gì, yêu thích sự thoải mái và tự do thể hiện bản thân. 

Trang phục trên người đối với những phụ nữ thời thượng như một cách thể hiện cái tôi riêng, là dấu ấn để tạo thiện cảm với đối tác, bạn bè và những người xung quanh. Vì vậy, Fashion SYD'N luôn sẵn sàng để chinh phục những khách hàng kỹ tính khi lựa chọn trang phục để thể hiện bản thân.

Fanpage : https://www.facebook.com/fashionsydn 

Lệ Thanh