Ngày hội “Driver Care Day -Ngày hội Chăm sóc Bác tài” năm 2017 sẽ được tổ chức tại Bãi xe miền Đông, TP. HCM (5-6/10) và Bến xe Giáp Bát, Hà Nội (12-13/10) với sự tham gia của gần 5.000 tài xế, trong đó hơn 500 bác tài được khám sức khỏe.

Đây là lần thứ 2 nhãn hàng FUSO tham dự một sự kiện ý nghĩa đối với cộng đồng tài xế tại Việt Nam. Cùng với Bệnh viện Ô Tô và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, FUSO mong muốn giới thiệu những sản phẩm xe tải, xe khách chất lượng Nhật Bản, mang lại lợi nhuận cao đối với chủ doanh nghiệp, đồng thời góp công sức vào việc nâng cao sức khỏe của các bác tài cả nước.

Nhằm giúp các bác tài dễ dàng tiếp cận và đầu tư sử dụng dòng xe khách chất lượng cao ROSA, thương hiệu xe tải và xe khách FUSO cho ra mắt chương trình siêu khuyến mãi trong thời gian diễn ra Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 05 đến 13/10/2017, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với giá trị lên đến 150 triệu đồng khi mua xe khách FUSO ROSA, áp dụng cho cả ba phiên bản: Business 29 chỗ, Executive 29 chỗ và Exclusive 22 chỗ.

{keywords}

Một số hoạt động tại Ngày hội bác tài 2016

{keywords}

{keywords}

Tại sự kiện năm 2016, chương trình Driver Care Day đã mang đến thông điệp “Xin đừng gọi chúng tôi là hung thần” như lời tâm sự của chính các bác tài.

{keywords}

Ngày hội chăm sóc bác tài 2016

Sự kiện cũng đã mở ra những vấn đề mà xã hội còn bỏ dở: tôn trọng và quan tâm hơn đến sức khỏe cũng như tinh thần của các bác tài; đồng thời tiên phong thăm khám sức khỏe cho các tài xế tham gia chương trình. như siêu âm, đo huyết áp, kiểm tra thị lực, tư vấn để giảm tránh những bệnh mà tài xế dễ mắc phải. Bên cạnh đó, hàng trăm xe tải và xe khách cũng sẽ được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm từ FUSO kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí.

Lệ Thanh