Vừa qua, thương hiệu xe thương mại FUSO Việt Nam - bộ phận trực thuộc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã thực hiện lễ bàn giao lô xe đầu tiên trong đơn hàng 89 xe tải cho Công ty Vận tải MPC (MPC Logistics).

Với danh mục sản phẩm đa dạng, tính năng vượt trội và hiệu quả kinh tế cao, thương hiệu FUSO đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do MPC Logistics đề ra. Vì vậy, MPC Logistics đã quyết định đầu tư mua 89 xe tải FUSO bao gồm 70 xe tải nhẹ Canter 4.7 tấn, 14 xe tải nhẹ Canter 8.2 tấn và 5 xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn. Đây là đơn đặt hàng lô xe tải lớn nhất từ trước đến nay của FUSO tại thị trường Việt Nam.

{keywords}

Lễ bàn giao xe được diễn ra long trọng tại văn phòng MPC Logistics ở Bình Dương

MPC Logisticstrực thuộc Tập đoàn MPC được thành lập từ năm 2000, hoạt động chủ yếu trên thị trường vận tải đường bộ miền Trung và Nam của Việt Nam. Hiện sở hữu đội 200 xe tải lớn nhỏ, MPC Logisticsnằm trong hệ sinh thái của công nghiệp vận chuyển và chuỗi cung ứng, bao gồm vận tải đường bộ, kho vận, quản trị đội xe tải, xuất khẩu và nhập khẩu. Đơn đặt hàng lần này như một sự cam kết mạnh mẽ của MPC Logistics trong việc đầu tư đổi mới và nâng cấp đội xe chất lượng cao để sẵn sàng đáp ứng, phục vụ những dự án hậu cần tầm cỡ.

{keywords}

Ông Nguyễn Thanh Tuấn, giám đốc công ty MPC Logistics

Giám đốc MPC Logistics, ông Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: “Từ trước đến nay, do yêu cầu cao trong việc vận chuyển của các đối tác, công ty chúng tôi chỉ tin chọn các dòng xe Nhật để khai thác. Qua quá trình sử dụng FUSO, tôi ghi nhận hiệu quả cao mà dòng xe này mang đến cho hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó, công ty quyết định mạnh dạn gắn kết với FUSO cho những kế hoạch kinh doanh tương lai.”

Qua đơn hàng kỷ lục với MPC Logistics, thương hiệu FUSO tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc xe thương mại với các giá trị bền vững mà sản phẩm mang lại như chất lượng bền bỉ đáng tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Đó chính là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công trong kinh doanh vận tải.

Ông Ahlden Kay-Wolf, Trưởng đại diện Tập đoàn Daimler tại khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Đơn đặt hàng 89 xe tải cho công ty Vận tải MPC đã chứng minh được vị thế vững chắc của thương hiệu FUSO tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa MPC và FUSO cũng là một ví dụ điển hình của sự hợp tác trong hoạt động kinh doanh cùng hướng đến thành công”.

{keywords}

Ông Ahlden Kay-Wolf, Đại diện tập đoàn Daimler Đông Nam Á

Cùng với đơn hàng 89 xe tải, vào đầu năm 2017, FUSO Việt Nam cũng gặt hái được thành công với đợt bàn giao 10 xe đầu kéo FZ 49 tấn đến công ty CP Vận tải và Thương mại Vitranimex và 07 xe FUSO Canter 4.7 cho Công An thành phố Đà Nẵng. Trong 06 tháng đầu năm 2017, 477 xe tải và xe khách thương hiệu FUSO được chuyển giao cho khách hàng trên cả nước. Mặc dù tình hình thị trường xe tải cao cấp Nhật Bản năm nay gặp nhiều khó khăn, thị phần xe FUSO trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao vẫn bình ổn ở mức 10%.

Nhằm gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng chọn FUSO làm người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua, thương hiệu xe thương mại chất lượng cao đến từ Nhật Bản giới thiệu chương trình khuyến mãi với giá trị lớn. Cụ thể, từ 01 đến 31/08/2017, khi mua các dòng sản phẩm xe tải và xe khách FUSO, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt có giá trị lên đến 80 triệu đồng và chương trình hỗ trợ tài chính với mức vay 80% giá trị xe với lãi suất 4,99% trong năm đầu tiên.

Doãn Phong