Nắm giữ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, Galle Watch vinh dự được lựa chọn là đơn vị tài trợ quà tặng cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017.

Dấu mốc mới của Galle Watch

Năm nay, Việt Nam lần thứ hai vinh dự trở thành “chủ nhà” của Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 25. Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng từ ngày 6 - 11/11/2017.

Dự kiến, hội nghị sẽ thu hút hơn 10.000 đại biểu quốc tế cùng các phóng viên trong nước và quốc tế tới tham dự. Ban Thư ký APEC cho biết, đến nay đã có nhiều nguyên thủ quốc gia cũng như các quan chức cấp cao đến từ 21 nền kinh tế APEC xác nhận tham gia.

Là nhà tài trợ quà tặng cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017 đồng nghĩa với việc những chiếc đồng hồ chính hãng do Galle Watch phân phối sẽ được trao tặng tới các vị khách mời có tầm ảnh hưởng không chỉ trong khu vực châu Á Thái Bình Dương mà trên toàn thế giới. APEC 2017 trở thành một dấu mốc ấn tượng trên chặng đường phát triển của Galle Watch.

Ghi dấu trong nhiều sự kiện quan trọng

Khi cái tên Galle Watch được tiết lộ, không ít người tò mò về doanh nghiệp được lựa chọn là nhà tài trợ quà tặng cho APEC 2017. 15 năm phát triển trong lĩnh vực đồng hồ, cùng với phương châm hoạt động hướng tới những giá trị “Chất và Nhất”, Galle Watch không chỉ gắn mình với việc phát triển thị trường đồng hồ Việt mà còn là doanh nghiệp Việt ghi dấu ấn đậm nét trong nhiều sự kiện.

Một trong các hoạt động mà Galle Watch tích cực tham gia là chung tay góp sức bảo vệ biển đảo quê hương. Hoạt động kéo dài trong suốt nhiều năm qua của doanh nghiệp đã được Bộ Tư lệnh Hải quân ghi nhận và trao tặng bằng khen.

Galle Watch đã có những hành động thiết thực để hướng tới biển đảo Tổ quốc và cũng là một cột mốc đánh dấu sự phát triển của Galle Watch trên trường quốc tế khi thuyết phục thành công các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, đưa hình ảnh quốc kỳ và bản đồ Việt Nam với đầy đủ quần đảo Hoàng Sa, Trường lên những sản phẩm đồng hồ. Có thể kể tới các phiên bản đồng hồ như: phiên bản Orient kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước, phiên bản đồng hồ Romanson “Tự hào đất nước Việt Nam” đồng hồ Candino “Trường Sa, Hoàng Sa”. Đây là những nỗ lực của Galle Watch trong việc truyền tải thông điệp về biển đảo tổ quốc tới không chỉ người dân Việt Nam mà còn tới các nhà chế tác đồng hồ, và người yêu thích đồng hồ trên thế giới.

Galle Watch từng cho ra mắt thị trường chiếc đồng hồ Candino phiên bản đặc biệt Kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Sĩ.
{keywords}

Galle Watch nhiều lần đồng hành với các đoàn thể thao Việt Nam trên những chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc. Gần đây nhất, tại Olympic Rio 2016 và Sea Games 2017, Galle Watch đã đồng hành cùng các vận đông viên hàng đầu như Hoàng Xuân Vinh hay cặp đôi Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang.

Sự kiện trở thành nhà tài trợ quà tặng tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017 đánh dấu bước vươn mình mạnh mẽ của Galle Watch. Bên cạnh niềm vinh dự, tự hào, CEO Bùi Tuấn Minh nhận thức được trách nhiệm của doanh nghiệp: “Bằng chữ tín và khát vọng tiên phong nâng tầm dịch vụ cho người Việt, Galle Watch luôn phấn đấu trở thành nhà phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam về quy mô, với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, Galle Watch hướng tới là đối tác chiến lược của nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới, từ đó mang tới thật nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt.”

Doãn Phong