Shopee sẽ mang đến các chương trình giảm giá lên đến 95%, ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng các đơn hàng có giá bán chỉ từ 12.000 VNĐ nhân kỷ niệm một năm tăng trưởng vượt bậc.

{keywords}
 

Tiếp nối thành công đạt được từ sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale, Shopee chính thức khởi động sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Shopee sẽ mang đến các chương trình giảm giá lên đến 95%, ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng các đơn hàng có giá bán chỉ từ 12.000 VNĐ.

Đặc biệt, đồng hành cùng sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật còn có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu như: P&G, L'Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever và Samsung cùng hàng loạt chương trình giảm giá đặc biệt dành cho người dùng.

Shopee tiếp tục ra mắt các ứng dụng có tính giải trí cao

Cũng trong sự kiện này, Shopee sẽ cho ra mắt một ứng dụng giải trí độc đáo mang tên Shopee Quiz. Người dùng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều Shopee Xu khi tham gia trò chơi này bằng cách trả lời các câu hỏi vui nhộn. Ứng dụng sẽ bắt đầu ra mắt từ ngày 06.12 đến 11.12 với một khung giờ chơi duy nhất vào lúc 20 giờ mỗi ngày. Đặc biệt, trong ngày 12/12, Shopee Quiz sẽ có ba khung giờ vàng để người chơi có nhiều cơ hội tham gia và trúng thưởng hơn. Bên cạnh đó, sự trở lại hoành tráng của trò chơi Lắc Xu với tổng giá trị kho xu cực khủng. Đặc biệt, người chơi có thể mời tối đa 5 người bạn cùng tham gia để được nhận thưởng lên đến 400 xu/người.

Liên kết mang đến những ưu đãi cạnh tranh

Với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu uy tín như P&G, L'Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever và Samsung; sự kiện tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi độc quyền cùng nhiều mức giá cạnh tranh vô cùng hấp dẫn cho người dùng, cụ thể:

Điện thoại Nokia 3.1 Plus được giảm giá trên Shopee chỉ còn 3.390.000 VNĐ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được giảm thêm 200,000 VNĐ khi nhập mã giảm giá.

Shopee đảm bảo mang đến những sản phẩm từ Shopee Mall với mức giá tốt nhất dành cho người tiêu dùng như: Nước xả vải Downy Sakura Dream Concentrated Fabric Softener Perfume giảm mạnh chỉ còn 99.000 VNĐ, Điện thoại Samsung Galaxy J6 với mức giá ưu đãi chỉ có 3.570.000 VNĐ.

Hàng loạt “sale chớp nhoáng” cực hấp dẫn trên Shopee như Dầu gội Pantene 900gr được bán với giá chỉ 99.000 VNĐ.

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng trong chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật, Shopee phối hợp cùng các đối tác vận chuyển như J&T, Viettel Post, GHTK và GHN, thực hiện chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc và hoàn xu cho khách hàng. Thanh toán không ngần ngại khi mua sắm trên Shopee cùng thẻ Visa/Mastercard của FE Credit, Standard Chartered, HSBC, Citibank để nhận ngay giảm giá lên đến 300.000 VNĐ. Không những thế, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của Shopee như Buzza Pizza, La Smoke House, Korean Grill, Jamja - Toocha,... trong suốt chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật.

“Chúng tôi khởi động chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật nhằm tri ân đến tất cả các nhãn hàng, đối tác, khách hàng đã cùng đồng hành và góp phần tạo nên thành công cho Shopee trong suốt thời gian qua. Trong thời điểm những ngày cuối năm 2018 đang đến gần, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thật sự bùng nổ cho người tiêu dùng Việt Nam, cùng khách hàng tạo thêm những dấu ấn tuyệt vời trong hành trình của Shopee” - ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành của Shopee Việt Nam cho biết.

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động sự kiện mua sắm online lớn nhất năm 12.12 Sale Sinh Nhật diễn ra từ ngày 24/11 đến 12/12/2018.

Trong sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật lần này, người dùng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt với 120.000 deals Rẻ Vô Địch, chương trình Siêu Flash Sale chỉ từ 12k cùng chương trình khuyến mãi giảm giá tới 95%. Đặc biệt, với chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng sự trở lại hoành tráng của trò chơi Lắc Siêu Xu với tổng giá trị kho xu lên đến 1,2 tỷ xu sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời và độc đáo nhất.

 Lệ Thanh