InterContinental Đà Nẵng vừa đầu tư hơn 15 tỷ đồng để sở hữu 3 mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang (SUV) mang thương hiệu Mercedes-Benz.

Bộ 3 gồm GLC 300 AMG 4MATIC, GL 350 d 4MATIC và Mercedes-AMG GL 63 4MATIC sẽ được đưa vào sử dụng cho dịch vụ chuyên chở khách VIP tại khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á này.

{keywords}

Trong đó, mẫu xe GLC là lựa chọn lý tưởng của nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao.

{keywords}

GLC 300 AMG 4MATIC là mẫu xe mạnh mẽ khi đi với động cơ I4 2.0L, sản sinh 245 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 370 Nm có thể dễ dàng đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng/phút, giúp xe bứt tốc nhanh chóng và cán mốc 100 km/h chỉ trong vòng 6,5 giây.

{keywords}

Phải đến năm 2022, các quốc gia phát triển mới bắt buộc áp dụng hệ thống phanh tự động, còn Mercedes-Benz đã đi trước một bước khi trang bị GLC với hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS, có chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

{keywords}

Mức độ an toàn của GLC đã được kiểm chứng và đánh giá xếp hạng 5 sao từ Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP).

{keywords}

Tạp chí Ô tô danh tiếng Motor Trend đã bình chọn GLC là mẫu xe “SUV của năm 2017”. Tại thị trường Việt Nam, trong quý I/2017, trung bình mỗi tháng có 160 xe GLC được giao đến tay khách hàng.

{keywords}

Cùng với GLC 300 AMG 4MATIC, 2 mẫu xe GL 350 d 4MATIC và Mercedes-AMG GL 63 4MATIC hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ và hào hứng cho khách hàng của InterContinental Đà Nẵng ngay khi đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

{keywords}

Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho InterContinental Đà Nẵng được thực hiện bởi nhà phân phối Vietnam Star Automobile. Đây là đại lý đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất toàn quốc 8 năm liên tiếp từ Mercedes-Benz Việt Nam.


Lệ Thanh