Goldseason 47 Nguyễn Tuân - dự án chung cư cao cấp từng gây sốt trong thị trường bất động sản khu vực Thanh Xuân suốt thời gian nửa đầu năm 2016 lại tiếp tục làm “dậy sóng” những ngày cuối năm với sự ra mắt của tòa Spring

Đầy đủ pháp lý, Goldseason đẩy nhanh tiến độ

Công trường Goldseason 47 Nguyễn Tuân một ngày tháng 12 đang khẩn trương thi công. Để đẩy nhanh tiến độ những ngày cuối năm này, số lượng công nhân cùng thi công đã đạt đến con số 200 người và được tăng lên 3 ca/ ngày.

{keywords}

Các công nhân thi công tòa Summer 2

{keywords}

Tòa Autumn cũng được đẩy nhanh tiến độ

{keywords}

Tòa Spring đã đổ nền

{keywords}

Các chuyến xe ra vào công trường liên tục

Tiếp nối thành công rực rỡ của tòa Summer 1 và 2, trong thời gian tới dự án được mệnh danh “New Manhattan trong lòng Hà Nội” tiếp tục ra mắt thị trường tòa Spring - tòa nhà được đánh giá có thiết kế thông minh và đỉnh cao nhất của dự án.

Đây là tòa có mật độ xây dựng thấp nhất, thiết kế đa chiều hơn nhằm tăng công năng sử dụng cho mỗi căn hộ. Điều đặc biệt nhất là Spring mang đến sự giao thoa giữa thiên nhiên và công nghệ thông minh “Smart Home - mang tới cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp hơn.

Goldseason - Phong cách đột phá

Goldseason 47 Nguyễn Tuân là khu phức hợp tiện ích và căn hộ cao cấp với tổng diện tích 22.371 m2 bao gồm 4 tòa nhà cao từ 27 đến 35 tầng: Autumn, Summer 1, Summer 2 và Spring thiết kế theo phong cách và lối sống Mỹ. Dự án do Công ty TNR Holdings độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án.

Sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm quận Thanh Xuân, GoldSeason tọa lạc ngay cửa ngõ nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Đây là nút giao thông trọng điểm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến Phạm Hùng - sân bay Nội Bài... giúp những cư dân có thể di chuyển dễ dàng ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau.

Với lợi thế này, những cư dân tương lai của dự án 47 Nguyễn Tuân sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất: trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học chỉ cách có vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big C, trung tâm hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình...

Lấy ý tưởng từ Manhattan, nơi xa hoa bậc nhất New York, GoldSeason nổi bật với thiết kế kính lớn và nội thất sang trọng chuẩn quốc tế từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. GoldSeason là lựa chọn của những người thành đạt, nơi có tới 99 tiện ích khép kín mang tiêu chuẩn 5 sao như: Công viên Manhattan, vườn cổ thụ, bể bơitràn nhiệt đới, sky bar ngoài trời…

Các chuyên gia nhận định GoldSeason sẽ là cú hích trên thị trường bất động sản Hà Nội những ngày cuối năm. Nhiều dân đầu tư đánh giá đây là dự án căn hộ chung cư khác biệt nhất với kiến trúc chưa một dự án nào có được; là niềm tự hào của bất động sản Hà Nội.

{keywords}

Trải nghiệm 99 tiện ích mang phong cách kiểu Mỹ

Lễ mở bán dự án Goldseason vào chiều ngày 25/12/2016 tại Quảng Trường Goldmark City cùng sự tham gia của 500 khách hàng với nhiều phần quà hấp dẫn. CĐT dành tặng 30 phần quà là 02 chỉ vàng cho các khách hàng đặt cọc GSS từ ngày 19/12/2016 đến ngày 25/12/2016.

Liên hệ nhận thư mời: 0987 12 5678

Liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân:

Công ty CP Đầu tư xây dựng & Bất động sản An Việt Hưng

Địa chỉ: Tầng 5, số 1 Đại lộ Thăng Long - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 098 712 5678

Website: www.chungcugoldseason.com.vn

Thúy Ngà