Với hàng trăm đầu xe cũ giá rẻ cùng nhiều mẫu xe mới giảm giá hấp dẫn, sự kiện Carmudi - Chợ săn xe 2016 trong 2 ngày 23-24/07 tại Hà Nội và 30-31/07 tại TP.HCM đang được giới yêu xe và đông đảo khách hàng đón chờ.

{keywords}

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 07/2015, Carmudi - Chợ săn xe đã quy tụ hàng trăm đầu xe đến trưng bày và thu hút đông đảo quan khách tham gia. Năm nay, sàn giao dịch xe trực tuyến Carmudi sẽ tiếp tục đem đến không gian trưng bày xe với rất nhiều các loại xe, từ nhiều thương hiệu và nhiều phân khúc với giá bán tốt nhất. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để khách hàng được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất từ các đại lý xe.

Hàng trăm mẫu xe cũ hội tụ

Các mẫu xe cũ luôn là lựa chọn của những gia đình không dư dả về tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc xe để phục vụ cho công việc hoặc nhu cầu của gia đình. Tuy vậy, việc mất nhiều thời gian tìm kiếm hoặc chưa tìm được nguồn xe đảm bảo khiến cho nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc tìm mua một chiếc xe cũ. Do đó, khi đến Carmudi - Chợ săn xe 2016, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được chiếc xe ưng ý giữa hàng trăm đầu xe bày bán.

{keywords}

Hình ảnh các mẫu xe bày bán tại sự kiện Chợ săn xe 2015

Mua xe với ưu đãi khủng từ đại lý

Carmudi có mối quan hệ hợp tác với hơn 600 đại lý xe trên toàn quốc. Do đó, tại Carmudi - Chợ săn xe 2016, quan khách đến tham gia sẽ có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất từ đại lý xe. Các tín đồ của ô tô không chỉ được khám phá các thiết kế mới nhất mà còn được lái thử xe. Bên cạnh đó, tại sự kiện, khách hàng mua xe sẽ được hưởng chiết khấu lớn lên đến 70 triệu từ các đại lý.

Hướng đến mục tiêu mang sự thuận tiện nhất cho người mua xe, Carmudi kết hợp cùng các đơn vị cho vay mua xe trả góp như: Ngân hàng UOB, Mirae Asset Finance Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác, khách hàng muốn mua xe tại Chợ săn xe nhưng chưa tích góp đủ tiền sẽ được ngân hàng UOB cho vay với lãi suất 5.80%; cho vay đến 80% giá trị xe; với các thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng và giải ngân nhanh.

Nhiều hoạt động hấp dẫn

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu xe mới và mua bán các loại xe còn có hàng loạt hoạt động tương tác hấp dẫn và trò chơi giải trí thú vị tại sự kiện như: Lái thử xe, thử tài đỗ xe chuyên nghiệp, thử tài đoán siêu xe, trò chơi thể hiện hiểu biết về xe,..

Thêm vào đó, tại đây người mua xe hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện các giao dịch mua bán, bởi Carmudi có mối quan hệ đối tác với hơn 600 đại lý xe chính hãng trên toàn quốc. Không phải qua trung gian, các giao dịch mua bán sẽ diễn ra trực tiếp tại Chợ săn xe một cách công khai và minh bạch. Với những chiếc xe đăng ký bán tại "Carmudi - Chợ săn xe 2016", sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ Carmudi tiến hành kiểm duyệt, đánh giá và phân loại để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

{keywords}

Hình ảnh khách hàng nhận quà tặng tại sự kiện Chợ săn xe 2015

Carmudi - Chợ săn xe 2016 diễn ra trong hai ngày:

Tại Hà Nội: 9h00 - 18h00 ngày 23 - 24/07/2016, tại Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân, 166 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân.

Tại TP.HCM: 9h00 - 18h00 ngày 30 - 31/07/2016, tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, P14, quận 10.

Để tham gia Carmudi - Chợ săn xe 2016, các cá nhân bán xe và đại lý xe cần đăng ký thông tin đầy đủ và chính xác tại website http://www.chosanxe.com.vn/. Sau khi hoàn tất đăng ký, nhân viên Carmudi sẽ liên lạc lại để hướng dẫn các thủ tục tham gia sự kiện. Với các mẫu xe tham gia, Carmudi sẽ tiến hành các bước xác nhận thông tin xe, vị trí trưng bày tại sự kiện.

Anh Vũ