Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh hướng tới chuỗi làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiện đại cho phụ nữ Việt.

Sau 7 năm làm trong lĩnh vực làm đẹp, Á khôi Mai Diệu Linh sở hữu hai thẩm mỹ viện tại Hà Nội và TP HCM. Năm ngoái, cô cũng là một trong những người góp phần đưa trào lưu du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc về Việt Nam. Tiếp nối thành công, Mai Diệu Linh bắt tay vào một kế hoạch mới táo bạo hơn là xây dựng chuỗi hệ thống làm đẹp Jollie D ở Việt Nam.

Nữ doanh nhân trẻ cho biết, Công ty TNHH Jollie D đang tiến hành làm thủ tục nâng cấp thành Công ty Cổ phần Hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D Việt Nam với vốn điều lệ 80 tỷ đồng. Dự kiến sau 3 năm, Jollie D hướng đến là thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán, trở thành hệ sinh thái thẩm mỹ. Diệu Linh kỳ vọng thương hiệu sẽ phát triển rộng rãi tại thị trường trong nước.

{keywords}

Jollie D hướng đến thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam đầu tiên được niêm yết tên trên sàn chứng khoán.

Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, Mai Diệu Linh đã trải qua nhiều khó khăn trước khi trở thành bà chủ của chuỗi hệ thống là đẹp Jollie D. Cô mong muốn đây là nơi chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, hiện đại cho chị em Việt.

Thành công bước đầu của Jollie D phải kể đến bản lĩnh của doanh nhân 8x Mai Diệu Linh. Cô từng đạt Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân - Duyên dáng doanh nhân Việt 2015 và danh hiệu "Nữ hoàng có làn da đẹp nhất" của cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân 2015. Cô thường được biết tới với vai trò là Tổng giám đốc hệ thống viện thẩm mỹ mang tên Jollie D Spa & Beauty Clinic, hoạt động hơn 9 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Để có được những thành công trong ngành làm đẹp, Mai Diệu Linh đã vận dụng kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc, hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình. Năm 2011, lần đầu tiên cô can thiệp dao kéo, sửa cằm và mũi. Năm 2012, cô tiếp tục bỏ ra hơn 100 triệu đồng để chỉnh răng hô.

Tới năm 2014, cô quyết định tiến hành ca đại phẫu khuôn mặt. Diệu Linh sang Hàn Quốc để tiến hành độn cằm, gọt gò mát, gọt hai bên xương hàm, gọt hàm hô. Tổng số tiền mà Linh bỏ ra cho quá trình làm đẹp bản thân lên đến 1,2 tỷ đồng. Bà chủ 8x chia sẻ, việc cải thiện nhan sắc thôi thúc cô làm đẹp cho nhiều người khác. "Phụ nữ có quyền được đẹp, dù đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên", Diệu Linh chia sẻ.

Từ đó, cô khởi đầu với một spa nhỏ tại Hà Nội. Bằng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, thẩm mỹ, Mai Diệu Linh nhanh chóng được nhiều khách hàng ủng hộ, trong đó có không ít người là những nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt. Cô cũng nung nấu về dự án xây dựng chuỗi làm đẹp lớn tại Việt Nam.

{keywords}
Jollie D Spa & Beauty Clinic đã hoạt động hơn 9 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Tháng 5/2018 Mai Diệu Linh tổ chức họp báo công bố dự án chuỗi hệ thống làm đẹp Jollie D tại quận 1, TP HCM. Nhìn thấy tiềm năng của dự án này, ngay sự kiện, một doanh nhân đã quyết định ký kết thỏa thuận đầu tư 20 tỷ và đồng hành cùng Mai Diệu Linh xây dựng hệ thống làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam.

Đây là mô hình kinh doanh chuỗi dịch vụ spa, nhượng quyền thương hiệu, sản xuất phân phối mỹ phẩm trong và ngoài nước, du lịch thẩm mỹ... Trong đó, Công ty Cổ phẩn Jollie D Việt Nam sẽ sở hữu nhiều công ty con như viện thẩm mỹ, công ty con Medicos với thương hiệu mỹ phẩm riêng (dự kiến mang tên J&D Cosmestics)...

{keywords}
Jollie D định hướng trở thành chuỗi hệ thống làm đẹp trong nước và quốc tế.

Đến nay, Mai Diệu Linh đã xây dựng xong cơ sở làm đẹp tại Hà Nội, cơ sở làm đẹp tại TP HCM và nhượng quyền cho một đối tác xây dựng thi công cơ sở thứ 3 tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, nữ doanh nhân trẻ còn nung nấu kế hoạch xây dựng viện thẩm mỹ Jollie D, nơi hỗ trợ làm đẹp cho những người thiếu điều kiện, giúp đông đảo chị em sở hữu nhan sắc như mong muốn.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Jollie D
TP HCM: 426 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3
Hà Nội: 79 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng
Wensite: www.jolliedclinic.vn
Facebook: www.facebook.com/jolliedclinic.vn

Hotline: 19006950 - 0907833266 - 0982594266 - 098 2594266

(Nguồn: Công ty TNHH Jollie D)