Theo tiết lộ của BTC giải thưởng: Cúp vàng của Giải được lên ý tưởng, chế tác trong suốt một năm trời trị giá 500 triệu đồng, nâng tổng giá trị giải thưởng Quả chuông vàng 2016 lên gần 1 tỉ đồng.

Giải thưởng Quả chuông vàng ra đời với sứ mệnh vinh danh, những đóng góp, nỗ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Quả chuông vàng không chỉ là giải thưởng danh giá, duy nhất ở Việt Nam vinh danh những nhà quảng cáo trẻ trong năm 2016 mà còn quy tụ được nhiều chuyên gia có uy tín trong nước, quốc tế ở lĩnh vực xã hội, truyền thông, quảng cáo làm Giám khảo, và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo cấp cao các ban ngành.

{keywords}

Đơn vị tổ chức giải thưởng Quả chuông vàng 2016 tin tưởng rằng Giải thưởng sẽ góp phần kích hoạt sự sáng tạo đa dạng, thiết thực trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và trong các ngành kinh tế nói chung. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng 2016 còn là nơi vinh danh những giá trị sáng tạo đích thực của quảng cáo Việt Nam, nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, đồng thời góp phần khai phá, kích thích, khơi nguồn sáng tạo vô biên của người Việt.

{keywords}

Ban tổ chức đã tiết lộ thêm thông tin về cúp vàng trị giá 500 triệu đồng. Được lên ý tưởng, chế tác trong suốt một năm trời, nâng tổng giá trị giải thưởng lên gần 1 tỉ đồng.

Ông Lê Đình Trọng - Tổng giám đốc công ty cổ phần Truyền hình cáp STV; Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Quả chuông vàng 2016 chia sẻ. “ Với truyền thông và quảng cáo phát triển, sản phẩm có thể vượt qua biên giới và vươn ra khắp thế giới… là điều bất kỳ người quảng cáo nào cũng mong muốn. Mục đích khi cho ra sản phẩm quảng cáo là muốn truyền tải thông điệp thật nhanh, tạo ra sức lan tỏa thật rộng, giống với sức lan tỏa của tiếng chuông.”

{keywords}

Ông Lê Đình Trọng - Tổng giám đốc công ty cổ phần Truyền hình cáp STV; Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Quả chuông vàng 2016

Với Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Quả chuông vàng 2016, Công ty cổ phần Truyền hình cáp STV cùng với Hiệp hội quảng cáo Việt Nam mong muốn xây dụng một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là nơi ghi nhận, tôn vinh những đóng góp, nỗ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Việt Nam.

...

- “Giải thưởng Quả Chuông Vàng” là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2006 nhằm ghi nhận, vinh danh những đóng góp, nỗ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong ngành quảng cáo Việt Nam.

- Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo Giải thưởng Quảng cáo, sáng tạo - Quả chuông vàng 2016 tại trang web: http://goldenbell.com.vn/

Vũ Ngọc Minh