Tham dự Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 với vai trò Giám khảo xuyên suốt chương trình, ngày 7/7 Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương tiếp tục đồng hành cùng đêm thi tài năng của các thí sinh.

{keywords}

Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng, bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt đương đại. Từng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân tại Canada và là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp với kinh nghiệm gần 30 năm, Hoa hậu Xuân Hương ngồi “ghế nóng” giám khảo.

{keywords}

Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 có tiêu chí đặc biệt dành cho các thí sinh: không chỉ là nhan sắc, các số đo hình thể thông thường, mà còn ở những giá trị nhân văn sâu sắc, vẻ đẹp tâm hồn và sự tự tin trong giao tiếp; thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, sự năng động và lòng nhiệt huyết của những người phụ nữ thời đại mới có tấm lòng thiện nguyện hướng về cộng đồng.

{keywords}

Đồng hành từ vòng sơ kết, bán kết của cuộc thi, Giám khảo Xuân Hương cho biết rất chờ đợi đêm thi tài năng. Ban Giám khảo đã phải rất khó khăn để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất.

Hoa hậu doanh nhân chia sẻ: “Cũng là một nữ doanh nhân nên tôi rất trân trọng những sân chơi dành riêng cho những người phụ nữ vốn đã quen “xông pha” trên thương trường. Tất cả các thí sinh đều rất tài năng, rất đẹp và biết cách thể hiện bản thân mình. Ở họ có sự tự tin, sự sáng tạo và dám vượt qua những thử thách giới hạn của bản thân”.

{keywords}

Không chỉ thành công trên thương trường, các nữ doanh nhân cũng chứng minh họ rất tài năng trong nghệ thuật qua các phần trình diễn xuất sắc tại đêm thi tài năng Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017. Khi đứng trên sân khấu trổ tài ca hát, múa, khiêu vũ thể thao, nhạc kịch… họ như những nghệ sĩ thực thụ, đa tài trong mọi lĩnh vực.

{keywords}

Các tiết mục trình diễn đặc sắc của các nữ doanh nhân đã mang đến một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc. Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 đang dần bước tới chặng đường cuối cùng tìm ra chủ nhân vương miện vào đêm chung kết 8/7 tới đây tại Quảng Ninh. Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu Mê Kông Tố Uyên, Nhà thiết kế áo dài Trịnh Tuấn Hải… là những gương mặt ngồi trên ghế nóng giám khảo. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2, Đài PT - TH Hà Nội…

Lệ  Thanh