Cùng xuất hiện tại Đăng Quang Music Show ở Hà Nội, Hoàng Thuỳ Linh và Isaac đã khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tiếp mang tới những ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Tối 5/8, Hoàng Thuỳ Linh, Isaac, Trung Quân Idol cùng một số ca sĩ và DJ đã hội tụ trong sự kiện âm nhạc Đăng Quang Music Show hoàng tráng diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

Trước sự tham gia của hàng loạt những tên tuổi nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay, đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để chờ đón thần tượng.

Xuất hiện tại đêm nhạc, nếu như Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm trong trang phục xuyên thấu thì Isaac lại “đốn tim” fan bởi ngoại hình cực điển trai và lịch lãm. Cặp đôi liên tục đốt cháy bầu không khí cùng hàng loạt hit khủng.

{keywords}

Isaac “đốn tim” fan với vẻ ngoài điển trai. Anh mang đến 2 bản hit đang rất được yêu thích là “Anh sẽ về sớm thôi" và "Mr. Right".

{keywords}

Thậm chí trước sức nóng của người hâm mộ, Isaac còn không ngần ngại cởi áo ngoài để trình diễn “Bống bống bang bang”.

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh cực gợi cảm trong trang phục xuyên thấu.

Nữ ca sĩ đốt cháy sân khấu với 3 ca khúc "Rung động", "I'm gonna break" và "Just you".

Ngoài Isaac và Hoàng Thuỳ Linh, đêm nhạc mang tên Festival Đăng Quang còn có sự góp mặt của Trung Quân Idol, DJ Trang Moon, Linh Miu,… Không chỉ được chiêu đãi những màn trình diễn vô cùng thu hút và lôi cuốn, nhiều khán giả còn may mắn nhận được phần thưởng là những món quà vô cùng giá trị đến từ hệ thống Đăng Quang Watch.

{keywords}

Trung Quân liên tiếp mang tới 3 ca khúc "Có điều gì sao không nói cùng anh" , "I'm not ok" và “Dấu mưa”.

{keywords}

Ca sĩ Linh Miu.

{keywords}

DJ Trang Moon.

{keywords}

DJ Oxy và MC Thành Trung.

{keywords}

Các khán giả may mắn nhận được phần quà là những chiếc đồng hồ vô cùng giá trị.

Lệ Thanh