Chiều qua ngày 07/10/2016  Chuyến xe  Sữa học đường – Vì Tầm vóc Việt do Kênh truyền hình O2Tv và Tập đoàn TH phối hợp tổ chức đã đến với các em nhỏ của trường tiểu học Thực Nghiệm – Ba Đình – Hà Nội.

{keywords}

Các em nhỏ trường tiểu học Thực Nghiệm  hân hoan chào đón chị Hoa Hương Dương và Cậu bé Sữa Học Đường TH.


{keywords}

Sự yêu của mến của các em nhỏ dành cho Cậu bé Sữa học đường TH.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Kênh truyền hình O2 TV đã có cuộc hội đàm với đại diện hội phụ huynh 40 lớp của trường tiểu học thực nghiệm về công tác triển khai chương trình Sữa Học Đường. Thông qua buổi hội đàm này nhiều các bậc phụ huynh đã bày tỏ sự nhất trí cao trong việc triển khai chương trình cũng như đóng góp nhiều ý kiến xác đáng nhằm đảm bảo chương trình được triển khai hiệu quả  và minh bạch. Chương trình có sự tham dự của các chuyên gia đến từ Viện dinh Dưỡng Quốc Gai và  Viện Khoa học và phát triển nhân lực.

{keywords}

Sự ủng hộ và nhất  trí cao của phụ huynh học sinh trường Thực Nghiệm trong việc triển khai chương trình Sữa học đường quốc gia.

Kết thúc buổi hội thảo 95% đại diện phụ huynh học sinh các lớp tán thành  đóng góp kinh phí để các em học sinh của trường được thể uống 180ml sữa tươi học đường/ bữa và 5 bữa trên tuần.  

Chị Nguyễn Bích việt – Phụ huynh lớp 2H Trường tiểu học Thực Nghiệm

“Đề nghị nhà trường triển khai chương trình Sữa Học Đường quốc gia để cho các con có điều kiện được uống sữa . cụ thể nhà trường nên bổ sung cho con uống sữa tươi trong đầu giờ chiều ở tất cả ngày trong tuần. Kinh phí phát sinh phụ huynh tự nguyện đóng góp”.

Bà Nguyễn hồng Hạnh – Phụ huynh lớp 4B Trường tiểu học Thực Nghiệm

“Tôi thấy chương trình sữa học đường quốc gia là chương trình rất thiết thực và nhanan văn cần triển khai ngay. Chúng tôi nhất trí đóng góp thêm kinh phí.”

Chị Nguyễn Tuyết Lê Phụ huynh lớp 3G trường tiểu học Thực  Nghiệm

“Đồng ý triển khia chương trình nhưng nhà trường phải đảm bảo nguồn gốc của Sữa tươi được cung cấp là sữa đạt chuẩn và đã qua kiểm nghiệm lâm sàng ”.

Chị Đỗ Hoàng Yến – Phụ huynh lớp 4G trường tiểu học Thực  Nghiệm

“Rất nên áp dụng chương trình này tại trường học và các con phải được uống hàng ngày vào một giờ nhất định”.

Ngày mai 09/10 Đại diện ban giám hiệu và hơn 20 phụ huynh học sinh của trừng cùng với 70  hiệu trưởng và phụ huynh  học sinh đại diện cho 10 trường Mẫu giáo và tiểu học Hà Nội sẽ đến thăm quan trang trại và nhà máy Th trueMilk  để mục sở thị  quy trình sản xuất sản phẩm TH school MILK của tập đoàn TH.

{keywords}

Trang trại bò sữa CNC lớn nhất châu Á của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An)


{keywords}

Tại Việt Nam, thực hiện Chương trình Sữa học đường, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng sữa học đường trên 3.600 học sinh và cho ra đời sản phẩm TH school MILK. Đây là sản phẩm sữa học đường duy nhất  được Bộ Y tế xác nhận có hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.

T.T