Vào 2 ngày 10/8 và 11/8/2017, HVN đã tổ chức Hội thi “Kỹ thuật viên Sửa chữa xuất sắc năm 2017” dành cho các kỹ thuật viên sửa chữa chung (Máy- gầm), Kỹ thuật viên Bảo dưỡng nhanh và Kỹ thuật viên sửa chữa Thân xe-Sơn xe.

Tham dự hội thi năm nay có 17 kỹ thuật viên sửa chữa chung, 17 cặp kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 17 cặp kỹ thuật viên sửa chữa Thân và Sơn xe đến từ các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Đây là những KTV xuất sắc nhất của đại lý với kinh nghiệm dồi dào, nhạy bén và đặc biệt rất tâm huyết trong công việc.

{keywords}

Các kỹ thuật viên đã tham dự hội thi với 2 nội dung: Lý thuyết và Thực hành. Với nội dung thi hấp dẫn, mang tính thực tế cao, các KTV đã có dịp thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày. Bằng sự am hiểu chuyên môn sâu và tinh thần thi đấu quyết tâm, các KTV đã mang đến những phần trình diễn đầy sôi nổi và kịch tính.

{keywords}

{keywords}

Sau hai ngày tranh tài với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ thuật viên, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất của các Giải thưởng:

• Giải phân môn:

Nội dung Sửa chữa chung:

1. Giải Nhất: Honda Ôtô Mỹ Đình

2. Giải Nhì: Honda Ôtô Tây Hồ

3. Giải Ba: Honda Ôtô Cộng Hòa

4. Giải Khuyến khích: Honda Ôtô Long Biên

Nội dung Bảo dưỡng nhanh:

1. Giải Nhất: Honda Ôtô Kim Thanh

2. Giải Nhì: Honda Ôtô Vinh

3. Giải Ba: Honda Ôtô Tây Hồ

4. Giải Khuyến khích: Honda Ôtô Nha Trang

Nội dung Sửa chữa thân xe và Sơn xe:

1. Giải Nhất: Honda Ôtô Phước Thành

2. Giải Nhì: Honda ÔtôMỹ Đình

3. Giải Ba: Honda Ôtô Thanh Hóa

4. Giải Khuyến khích: Honda ÔtôLong Biên

• Giải Nhất toàn đoàn: Honda Ôtô Mỹ Đình

{keywords}

{keywords}

Không chỉ vậy, Giải Nhất và Nhì phân môn Sửa chữa chung, Giải Nhất 2 phân môn Bảo dưỡng nhanh và Sửa chữa thân xe và Sơn xe sẽ đại diện cho Honda Việt Nam tham dự hội thi KTV Giỏi Honda Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tổ chức tại Thái Lan vào tháng 11/2017 tới.

Minh Ngọc