Từ ngày 3/5/2017, hơn 70 sản phẩm của New Zealand đã có mặt trên trang Lazada Việt Nam. Sự xuất hiện của số lượng phong phú các mặt hàng này sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tìm được những sản phẩm tốt và an toàn.

{keywords}

Các sản phẩm sữa chất lượng cao của Anlene, hay sữa Meadow Fresh, vẹm vỏ xanh khai thác tự nhiên của Pure New Zealand, hoặc thương hiệu dưỡng da nguồn gốc tự nhiên của Trilogy là một số những sản phẩm được mở bán trực tuyến đợt này nhằm đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình Việt.

Bà Karlene Davis, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi được biết người tiêu dùng Việt Nam không chỉ tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng cao mà còn rất quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm. Người Việt muốn có những sản phẩm có thể đặt lòng tin vào đó và có nguồn gốc từ một môi trường sạch. New Zealand là quốc gia hàng đầu về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đồng thời cũng là nguồn cung cấp có uy tín những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn tới hơn 100 quốc gia.”

Năm 2016, Việt Nam đạt tỉ lệ người sử dụng internet 52%. Cùng với sự chuyển dịch về cơ cấu dân số và những tiến triển trong hành vi tiêu dùng, thị trường thương mại điện tử chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trưởng, dự kiến đạt 7,5 tỉ USD vào năm 2019.

Mở bán trực tuyến sẽ khiến những sản phẩm có chất lượng có nguồn gốc từ môi trường trong sạch, bền vững của New Zealand thực sự dễ tiếp cận trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

{keywords} 

New Zealand từ lâu đã có truyền thống giao thương với Việt Nam. Riêng năm ngoái New Zealand đã xuất khẩu sang Việt Nam lượng hàng hóa trị giá 249 triệu USD, trong đó sữa bột, bơ, các sản phẩm từ sữa là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực.

Chương trình Hương vị New Zealand lần này cũng giới thiệu trực tuyến trên Lazada nhiều sản phẩm hàng đầu như mật ong Manuka, bơ lạc tự nhiên, sữa bột hữu cơ, sữa dê, thịt bò khô New Zealand.

{keywords}

Mật ong Manuka - hương vị mật ong đặc trưng của đất nước New Zealand

Kể từ ngày 3/5/2017, khách hàng quan tâm có thể tìm mua trực tuyến các sản phẩm New Zealand tại: http://www.lazada.vn/new-zealand.

Thúy Ngà